วันที่ 5 ตุลาคม 2564 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เลขที่ 84/14 หมู่ 2 ถนนรังสิตนครนายกคลอง 7 ตำบลลำผักกูดอำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี พ่อแม่จูงลูกสาว 2 ขวบ ร้อง ปวีณา หนูน้อยถูก “ไอ้ตูบ” สุนัขพันทางกัดขย้ำเบ้าตาซ้ายเหวอะ ท่อน้ำตาและเปลือกตาฉีกขาด แพทย์ผ่าตัดรักษาระบุว่าเมื่อเด็กหายดีแล้วก็ไม่สามารถลืมตาซ้ายได้อีก “ปวีณา” ปรึกษาแพทย์หาทางช่วยเหลือเยียวยาด่วน พร้อมประสาน ผกก.สน.บางเขน และ ผอ.เขตบางเขน นำตัว “ไอ้ตูบ” ไปยังศูนย์พักพิงสุนัข กทม. พ่อเล่าที่ผ่านมาไอ้ตูบไล่กัดเด็กบาดเจ็บมาแล้วหลายราย เป็นที่น่าหวาดกลัว ขณะที่เจ้าของสุนัขลั่น!! ไม่รับผิดชอบ อ้างปล่อยทิ้งไปนานแล้ว
นายวีรชัย และน.ส.นาตยา สองสามีภรรยา ได้พา “น้องเพลง” ลูกสาววัย 2 ขวบ ที่บาดเจ็บจากการถูกสุนัขกัดที่เบ้าตาซ้ายเข้าร้องทุกข์ต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังเจ้าของสุนัขไม่รับผิดชอบ และเกรงว่าสุนัขตัวดังกล่าวจะเป็นอันตรายต่อเด็กคนอื่นๆ เนื่องจากที่ผ่านมามีเด็กหลายคนเคยถูกกัดมาแล้ว
นายวีรชัย กล่าวว่า ตนทำงานอยู่โรงปูนแห่งหนึ่งย่านบางเขน ครอบครัวจึงอาศัยอยู่แคมป์คนงานใกล้โรงปูน เหตุเกิดช่วงเย็นวันที่ 24 ก.ย.ที่ผ่านมา แม่เด็กไปทำงาน ส่วนตนเลิกงานกลับมานั่งเล่นกับลูกอยู่ในห้องพักก่อนจะลุกไปอาบน้ำ จู่ๆ ก็ได้ยินเสียงลูกร้องจึงรีบออกมาดูก็พบว่า ที่บริเวณหน้าห้องพัก “ไอ้ตูบ” สุนัขพันทางกำลังคร่อมร่างและกัดเข้าที่เบ้าตาซ้ายของน้องเพลงอยู่ ตนจึงรีบเข้าไปอุ้มลูกและไล่จนมันวิ่งหนีไป จากนั้นตนได้พาลูกไปโรงพยาบาล แพทย์ระบุอาการว่า ท่อน้ำตาและเปลือกตาด้านซ้ายฉีกขาด

<script async custom-element="amp-auto-ads"
        src="https://cdn.ampproject.org/v0/amp-auto-ads-0.1.js">
</script>

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่