ปทุมธานี แค้นถูกไล่ออกจากงาน แทงหัวหน้างานดับ
เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 4 ธ.ค.2564 ร.ต.อ.พรเจตต์ พร้อมมูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีคแทงกันจนเสียชีวติ เหตุเกิดบริเวณร้านค้าเจ๊อ้อม ภายในซอยรังสิต-นครนายก 2 ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมทั้งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.ท. สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สารวัตรสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แพทย์เวร รพ.ประชาธิปัตย์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุ บริเวณโต๊ะหินอ่อนหน้าร้านค้าเจ้าหน้าที่พบศพนายกริช อายุ 54 ปี ที่อยู่ ม.4 ต.แก่งโสภา อ.วังทอง จ.พิษณุโลก สภาพศพนอนหงานจมกองเลือด สวมเสือยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว จากการตรวจสอบในเบื้องต้นพบบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีดที่หน้าอก 1 แผล แขนขวา 1 แผล และ ชายโครงขวา 1 แผล ห่างไปพบมีปลายแหลมเปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม โดยในเบื้องต้นทราบว่าผู้ก่อเหตุชื่อนายธนพร หรือ พร อายุ 48 ปี ที่อยู่ ม.9 ต.ถูเขาทอง อ.หนองพอก จ.ร้อยเอ็ด หลังก่อเหตุได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
จากการสอบสวน นางสาวสุมลทา อายุ 45 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต ให้การว่า คนแทงเป็นลูกน้องสามีตน โดนทำงานรับเหมาทาสี ซึ่งก่อนหน้านี้ นายพร(มือมีด) ได้ไปบอกเจ้าของบ้านว่าบ้านใกล้เสร็จแล้ว ซึ่งทางผู้ตายก็ได้บอกไปว่า อย่าไปพูดแบบนั้น ให้เป็นเรื่องของบริษัทเป็นคนดำเนินการเอง และมีการพูดคุยถึงเรื่องเงินหน้ารถของผู้ตายมักจะหายบ่อยๆ จึงอาจจะเป็นสาเหตุให้นายพร ไม่พอใจผู้ตาย โดยมีคนบอกว่าตอนเกิดเหตุนายพร ได้เดินย่องมาทางด้านหลัง แล้วกอดคอใช้มีดจ้วงแทง ก่อนที่ผู้ตายจะวิ่งมาล้มลงตรงหน้าร้านของชำ

ทางด้าน พ.ต.ท. สุรสิทธิ์ โชว์สูงเนิน สารวัตรสืบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ และ เก็บมีดในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนมอบศพให้ทางมูลนิธิฯ นำส่งผ่าพิสูจน์ ยัง โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง และจะได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการไปสอบสวนเพิ่มเติม ส่วนผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพว่า แค้นที่ถูกไล่ออกจากงาน ไม่มีงานทำ และพยายามขอ กลับไปทำงานใหม่แต่ผู้ตายไม่ยอม เลยหยิบมีดจากร้านขายส้มตำแทงเพื่อดับแค้น ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้แจ้งข้อหาเบื้องต้นว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย และจะทำการสอบสวนเพิ่มเติมหากเข้าข่ายข้อหาไหนก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป
:บุญส่ง วงค์แสง ภาพ/ข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่