ผู้ว่าปทุมธานีให้ความมั่นใจเดินหน้าดูแลประชาชนชาว”ปทุมธานีของเรา” อย่างเต็มที่สมความตั้งใจที่มีมาตั้งแต่แรกคือจะรับราชการจนเกษียณอายุ ตั้งเป้าอัพยอดนักท่องเที่ยว 800,000 คนเป็น 2,000,000 คนให้ได้ภายในหนึ่งถึงสองปีข้างหน้านี้
วันนี้ (14 ธ.ค.64) เวลา 16.00 น. ที่ เรือนแพขาว อ.เมือง จ.ปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ให้สัมภาษณ์กับกองทัพสื่อมวลชนที่มาติดตามการทำข่าวเปิดตัวเส้นทางท่องเที่ยวทางเรือล่องแม่น้ำเจ้าพระยาในเขตปทุมธานี หรือเส้นทางวัฒนธรรมสายน้ำปทุมธานี ที่จะมีการเปิดกิจกรรมเปิดเมืองปทุมธานีเพื่อการท่องเที่ยว One Day Trip) “เที่ยวปทุมธานี ..เสน่ห์ใกล้กรุง” ในวันเสาร์ที่ 18 ธันวาคม 2564 โดยล่องเรือจากท่าเทียบเรือสวนเทพปทุม – ท่าเรือ Riverdale Marina พร้อมทั้ง แวะไหว้พระ และชม ชิม ช้อป สินค้าของเมืองปทุมธานี
โดยระบุถึงกระแสข่าวการสมัครลงเลือกตั้งผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ว่าในส่วนของคุณสมบัติตนนั้นคงเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากเพิ่งมาดำรงตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานีในเดือนตุลาคม และจนถึงขณะนี้เพียงสองเดือนเท่านั้น จึงตั้งใจที่จะทำหน้าที่ดูแลชาวปทุมธานีต่อไป ให้สมตำแหน่งพ่อเมืองเพื่อปทุมธานีของเราอย่างเต็มที่ที่สุดและเป็นไปตามความตั้งใจแต่แรกที่มารับราชการที่จะทำงานจนเกษียณอายุราชการและใช้ชีวิตหลังเกษียณด้วยการพักผ่อนหรือสอนหนังสือตามความตั้งใจเดิมที่มีมาตั้งแต่ต้นแล้ว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่