เมื่อเวลา 05.30 น.วันที่ 1 มกราคม 2565 ร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักพลิกคว่ำและมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนภายในหมู่บ้านเมืองเอก ถ.เอกบูรพาอุดร ต.หลักหก อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และเจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง และเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยเมืองเอก
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อนายณัฐพล อายุ33ปี พักอาศัยอยู่ ถนนรัถการ ตำบลหาดใหญ่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยสภาพศพนอนคว่ำหน้า ที่ศรีษะเป็นแผลแตกฉกรรจ์นอนอยู่เกาะกลางถนน และที่ต้นไม้มีเส้นผมของผู้เสียชีวิตติดอยู่พร้อมทั้งที่ขอบทางมีรอยครูดของรถจักรยานยนต์ ห่างออกไปประมาณ 10 เมตรพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าแกรนด์ฟีร่าโน่หมายเลขทะเบียน 7 กก 2826 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1คัน ต่อมาพ่อกับแม่ของผู้เสียมาที่เกิดเหตุทางแม่ได้แต่ร้องให้อย่างเดียว
จากการสอบถามนายจำลอง อายุ 66ปี พ่อของผู้เสียชีวิต บอกว่าช่วงหัวค่ำเมื่อวานนี้ลูกชายไปกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่บ้านเพื่อน และคาดว่าลูกชายกำลังจะขับรถกลับบ้านที่คอนโดเมืองเอกแต่ก็ไปไม่ถึงบ้านมาประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตก่อน โดยผู้เสียชีวิตพ่อได้บอกว่าเป็นผู้ช่วยอาจารย์สอนอยู่ที่มหาวิทยาลัย เกี่ยวกับทางด้านถ่ายทำภาพยนตร์
ด้านร.ต.อ.อนันต์ นามโภชน์ ร้อยเวรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และร่วมชันสูตรพลิกศพ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานแล้ว และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้งนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
:บุญส่ง วงค์แสง ภาพ ข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่