วันที่ 14 ม.ค.65 จ.สมุทรปราการ แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาว 7 ขวบ ถูกตาเลี้ยง เป็น รปภ. บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้ง แถมขู่ฆ่าถ้าบอกใคร! เด็กทนไม่ไหวมาบอกแม่กับยายขอให้ช่วยพ้นขุมนรก “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ จับกุมตาเลี้ยงดำเนินคดีแล้ว

สืบเนื่องจากวันที่ 8 ม.ค.65 น.ส.ศรี อายุ 33 ปี อาศัยอยู่จ.สมุทรปราการ ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเลิกรากับสามีโดยมีลูกติด 3 คน ตัวเองต้องทำงานหาเงินจึงนำลูกๆ ไปอยู่กับยายที่ห้องเช่าใกล้ๆ กัน ช่วงหลังปีใหม่ยายมาบอกแม่ว่า ด.ญ.เอ อายุ 7 ขวบ ลูกสาวคนกลาง มาเล่าให้ฟังว่า ถูกนายเอก อายุ 56 ปี ตาเลี้ยง (ทั้งหมดนามสมมุติ) ล่วงละเมิดทางเพศหลายครั้งช่วงที่ยายออกไปส่งข้าวกล่อง และข่มขู่ห้ามไปบอกใครมิฉะนั้นจะฆ่าให้ตาย หลังยายรู้เรื่องจึงรีบมาบอกแม่ ซึ่งแม่ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และตอนนี้ตาเลี้ยงก็ยังไม่รู้เรื่องที่เด็กมาบอกยายกับแม่ ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่องวันที่ 8 ม.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.พิสุทธิ์ จันทรสุวรรณ ผกก.สภ.บางปู จ.สมุทรปราการ เพื่อให้ผู้เสียหายเข้าแจ้งความ และได้โทรศัพท์คุยกับแม่เด็กทราบว่าเด็กยังอยู่ที่บ้านตาเลี้ยง ซึ่งตอนนี้ตาเลี้ยงไม่อยู่บ้านเพราะไปเข้าเวร นางปวีณาจึงให้แม่เข้าไปรับลูกออกมาจากบ้านตาเลี้ยง และมอบหมายให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ นำรถไปรับสองแม่ลูก โดยนัดหมายกันที่ประตูทางเข้าเมืองโบราณ จ.สมุทรปราการ ซึ่งนางปวีณา ได้ประสาน นางสาวสุภชา พรหมศร หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดสมุทรปราการ เดินทางไปร่วมกับเจ้าหน้าที่มูลนิธิปวีณาฯ และรับด.ญ.เอ เข้าอยู่ในความคุ้มครองของบ้านพักเด็กฯ สมุทรปราการ เพื่อความปลอดภัย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่