ผู้ใช้ facebook ใช้ชื่อว่า!!!! ได้แชร์ระบายความในใจความลงในสื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มเพจ”ข่าวรังสิตถึงเช้ารังสิต”มีข้อความว่า “ขออนุญาตทุกคนและเจ้าของเพจนะครับ ผมขอพื้นที่ระบายสักหน่อยครับ วันนี้ผมได้กลับจากเที่ยวร้านเหล้าแห่งหนึ่ง แล้วผมก็ได้แวะหาอะไรกินแถวตลาด เสร็จแล้วผมก็ไปแวะเข้าห้องน้ำปั๊ม แต่ได้มีชายนิรนาม เดินเข้ามาถามผมว่า อม olo เก่งไหม ผมเลยบอกว่าโรคจิตรึป่าว จะถ่ายคลิปไว้ ว่าชายคนนี้พยายามเข้ามาคุกคามทางเพศผม แต่ชายคนนี้ ได้เข้ามากระชากโทรศัพท์ผมเฟี้ยงลงกับพื้น จนหน้าจอและจอด้านหลังแตก โทรศัพท์รุ่น Samsung Galaxy a71 และทำร้ายร่างกายผม ผมยอมรับว่าผมสู้กลับ แล้วเขาก็หยุดและวิ่งกลับขึ้นรถไป ตอนนั้นผมตกใจมากผมกลัวว่าเขาจะวิ่งขึ้นไปหยิบอาวุธมาทำร้ายผมอีก ผมเลยเข้าไป ขอให้เด็กปั๊มช่วยเรียกตำรวจ แต่เด็กปั๊มตะโกนกลับมาว่าพี่หลบก่อน พร้อมกับชายนิรนามที่ขับรถพุ่งตรงมาทางผม ผมเลยกระโดดหลบไปหลังที่จ่ายน้ำมันก่อน
ผมเข้าใจว่าเขาโมโหที่ผมถ่ายคลิปเขา แต่เขาก็ไม่มีสิทธิ์มาพูดจากับผมหรือคุกคามผมแบบนี้ ถ้าเขาเลือกที่จะเฉยไปมันก็จบ เวลาผมขึ้นแท็กซี่ผมก็บันทึกวีดีโอตลอดเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง
ตอนผมอายุ 14 หลังจากที่ผมเลิกงาน part time จากร้านอาหารตอน ตี2 ผมก็ถูกชายนิรนามเอามีดจี้ปล้นเอาโทรศัพท์
ตอนผมอายุ 18 ผมก็ถูกแท็กซี่ จี้เอาโทรศัพท์ไปอีกครั้ง ตอนนั้นผมเป็นเด็กขี้กลัวมาก ทำได้แค่ร้องไห้ ขาดสติ
แต่ตอนนี้ผมอายุ 25 แล้ว ผมจะไม่ยอมอีกแล้ว
ผมงงกับความคิด คนที่บอกว่าแถวนั้น มันเกิดเรื่องแบบนี้จนปกติ ลองถ้าเป็นคนที่คุณรักหรือตัวคุณเองเจอเรื่องแบบนี้คุณจะทำยังไงครับ
แต่ทางตำรวจก็พูดจาดีกับผมและให้ความช่วยเหลือผมเต็มที่ครับ แต่โชคร้าย ทั้ง 2 คลิปมองไม่เห็นหมายเลขทะเบียนเลย ใครพอจะเห็นพบเห็นบุคคลนี้ รบกวนติดต่อผมหน่อยนะครับ
ขอขอบคุณที่รับฟังและขอขอบคุณทุกๆความเห็นครับ พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปวงจรปิด ชายหนุ่ม การแต่งกายสวมหมวกสีขาว กางเกงขาสั้น เสื้อเชิ้ตแขนสั้น เดินปรี่เข้ามาจากรถเก๋ง เข้ามาประชิดชกต่อยชุลมุนเกิดขึ้น คนขับรถเก๋งวิ่งไปที่รถ ขับวนอ้อมไปที่จ่ายเติมน้ำมัน 1รอบ แล้วขับรถหนีไป

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่