ผู้ใช้เฟสบุครายหนึ่ง ได้โพส ลงในสื่อสังคมออนไลน์เตือนภัย มีข้อความว่า “#เตือนภัย #โจรงัดร้าน#ร่วมด้วยช่วยกันจับโจรย่านรังสิต#ย่านสะพานแดงรังสิต
วันเกิดเหตุ 18/5/65 เวลา 00.13-00.30 น. (เมื่อคืน) เวลาในกล้องช้ากว่า 31 นาทีย่านสะพานแดงรังสิตระหว่างซอยรังสิตนครนายก 22-24 มีขโมยงัดเข้าไปทางหลังร้านขายชานมไข่มุก สาขาสะพานแดงรังสิต ขโมยลิ้นชักใส่เงินยกไปทั้งลิ้นชัก และองค์ตาไข่ ขนาด 4 นิ้วไป ในลิ้นชักมีเงินสดไม่มาก
ลักษณะคนร้ายขี่รถมอเตอร์ไซต์มาจอดหน้าร้าน ใส่เสื้อกันฝน สวมหมวกกันน๊อค มีรอยสักที่ข้อมือ ทำทีมาหลบฝน แล้วเดินเข้ามาทางหลังร้าน งัดประตูเข้าไปแล้วกวาดทรัพย์สินภายในร้านไป
มีการเอาทรัพย์สินในร้านออกไปทางช่องหน้าต่างด้านหน้าติดริมถนน ไม่เกรงกลัวคนแถวนั้นที่สัญจรไปมา ท่านไหนพบผู้ต้องสงสัยแจ้งเบาะแสกลับด้วยนะครับขอบคุณครับ” หลังจากมีโพสถูกเผยแพร่ออกไป
วันที่ 23 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ บริเวณร้านชานมไข่มุกย่านสะพานแดงคลองหนึ่ง ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี พบนางสาว ปนัดดาหรือ โบว์อายุ 44ปี ผู้ดูแลร้านโดยได้เปิดเผย คนร้ายขับขี่ จยย.ไม่ติดแผ่นทะเบียน เดินเข้าหลังร้าน เข้ามาภายใน และได้ดึงลิ้นชัก ได้เงินสดไปประมาณ 500บาท และยังได้ขโมย องค์ตาไข่ขนาด4นิ้ว 1องค์ไปด้วย

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

ส่งข่าวเด็ด

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.tiktok.com/@songkhaodedthailand?is_from_webapp=1&sender_device=pc

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่