เมื่อวันที่ 25 พ.ค.65 พ.ต.อ.ศตวรรษ บุญมี ผกก.1 บก.ทล. พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. ได้สั่งการให้ ร.ต.อ.วัชรพล วชิรกุลฑล,ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล.,ร.ต.อ.อรรณพ ฉิมพลี,ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ ร.ต.ท.ธีระยุทธ วันโสภา,ร.ต.ต.มนัส เนียมแย้ม,ร.ต.ต.พิสิษฐ์ เมฆแสงสี รอง สว.(ป.) ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา หน้าที่ตำรวจ ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. นำโดย พ.ต.ท.อิทธิศักดิ์ ค้ำคูณ สว.ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล. และเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล ,ตม.จว.สุพรรณบุรี และ กอ.รมน.จว.สุพรรณบุรี ได้ร่วมกันจับกุม นายสหรัฐ อายุ 26 ปี หมู่ที่ 4 ต.บ้านช้าง อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี(คนขับรถ) นางสาวชญามล อายุ 31 ปี อยู่ หมู่ที่ 2 ต.แม่จั๊วะ อ.เด่นชัย จ.แพร่ พร้อมด้วยต่างด้าวสัญชาติเมียนม่า จำนวน 17 ราย พร้อมด้วยรถกระบะ สีขาว ทะเบียน(ป้ายแดง) จำนวน 1 คัน โดยจับกุมได้ที่ริมทางสาธารณะ กม.34-35 ทล.3263 ต.ไผ่กองดิน อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี
ด้านพ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. กล่าวว่าการกวดขับจับกุมแรงงานต่างด้าหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายเป็นนโยบายของทางรัฐบาลและเป็นนโยบายของพล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. เพื่อป้องกันไม่ให้บุคคลต่างด้าวนำเชื้อโรคเข้ามาแพร่เชื้อในประประเทศซึ่งเดี่ยวนี้ก็มีโรคฝีดาษลิงซึ่งเป็นเชื้อโรคใหม่ดังนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงต้องสกัดกั้นไม่ให้คนงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมื่อเข้ามา

ดังเช่นการจับกุมแรงงานต่างด้าวในครั้งนี้ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางอยุธยาได้รับแจ้งว่าจะมีรถกระบะขนแรงงานต่างด้าวเข้าเมืองโดยผิดกฏหมายมาจำนวน 4 คัน จึงได้ร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ส.ทล.6 กก.2 บก.ทล ,ตม.จว.สุพรรณบุรี และ กอ.รมน.จว.สุพรรณบุรี จับกุมแต่เมื่อคนขับเห็นว่ามีรถเจ้าหน้าที่ตำรวจขับตามจึงขับหนีและเสียหลักตกลงไปในคลองและสามารถจับกุมเอาไว้และนำมาดำเนินคดีต่อไป
วิธยา เชิดรมย์ คลิป ภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียง รายงาน

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.tiktok.com/@songkhaodedthailand?is_from_webapp=1&sender_device=pc

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

ส่งข่าวเด็ด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่