วันที่ 28 มิ.ย.65 แม่หวั่นไม่ปลอดภัยในชีวิต ร้อง “ปวีณา” ลูกชายคลั่งยาทำลายข้าวของในบ้าน ถือขวานกับปืนยิงปลาขู่แม่ และแม่ยังเห็นคาตาบังคับเด็ก 6 ขวบ ลูกของตัวเองให้ดมกาวด้วย “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.เมืองนครปฐม จับกุมตัวส่งดำเนินคดีทันที

นางแดง (นามสมมุติ) เดินทางมาจากจ.นครปฐม เข้าร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า นายดำ (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ลูกชายติดยาบ้าและสารระเหย และแม่เห็นคาตาบังคับให้ลูกชาย 6 ขวบ ซึ่งเป็นหลานของตนมานั่งดูตัวเองดมกาว และบังคับให้เด็กดมด้วย ช่วงเช้าที่ผ่านมานายดำเกิดคลั่งทำลายข้าวของในบ้าน และถือขวานกับปืนยิงปลาเดินตาขวางอยู่ในบ้าน ตนเกรงว่าจะเกิดอันตรายขึ้น และเกรงว่าหลาน 6 ขวบ อาจจะติดยาเสพติดจึงขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยเหลือด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.ไพบูลย์ แพรสีนวล ผกก.สภ.เมืองนครปฐม เพื่อให้นางแดงไปพบ โดย พ.ต.อ.ไพบูลย์ ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจไปควบคุมตัวนายดำ มาสอบสวนและตรวจปัสสาวะพบสารเสพติด จึงได้แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และทำให้เสียทรัพย์ ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย ท่ามกลางความโล่งใจของนางแดง ผู้เป็นแม่ และขอบคุณมูลนิธิปวีณาฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ให้การช่วยเหลือ

ไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่