เมื่อวันที่ 13 ก.ย.65 จากกรณีเจ้าของแชมป์โลกเวคสเก็ต ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เจ้าของสถิติแชมป์โลกเวคสเก็ต โชว์ลีลา เล่นเวคสเก็ต บนน้ำท่วมขังในกรุงเทพ ชาวเน็ตแห่เเซว ระวังโรค-ตำรวจ ชาวเน็ตไทยเข้าไปแซวว่า“พรุ่งนี้ทางตำรวจจะแถลงข่าว จับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เล่นสกีบนถนนในตอนน้ำท่วม อาจจะเป็นอันตรายต่อผู้ใช้ถนน พบลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เล่นโชว์ลีลาบนถนนพหลโยธิน ขาออก หน้า ม.กรุงเทพ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหนึ่ง จ.ปทุมธานี ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้ส่งหมายเรียกให้ ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ มารับทราบข้อหาแล้ว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น
ด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง จากกรณีที่มีคนมาเล่นเวคสเก็ต บนน้ำท่วมขังในกรุงเทพ ชาวเน็ตแห่เเซวตามที่เสนอข่าวไปนั้น ทาง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวงได้ติดตามคลิปและรู้ตัวผู้เล่นเวคสเก็ตบนน้ำท่วมขังในกรุงเทพแล้วและทางพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกไป ซึ่งเมื่อช่วงบ่ายทางด้านผู้ที่เล่นเวคสเก็ตมาพบกับพนักงานสอบสวนแล้วเพื่อรับทราบข้อกล่าวหา เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา

1.กระทำการด้วยประการใดๆอันอาจก่อให้เกิดอันตรายเสียหายแก่ทรัพย์สินแก่บุคคลอื่น 2.กระทำการใดๆที่ก่อให้เกิดการกีดขวางจราจร เพราะการกระทำดังกล่าวมันจะทำให้เกิดอันตรายกับผู้ที่สัญจรอยู่บนท้องถนนเพราะการเล่นเวคสเก็ตนั้น มีการเหวี่ยงตัวและอาจจะทำให้เกิดอันตรายแก่ตัวผู้เล่นเอง และก็ได้มีการดำเนินคดีไปแล้วโดยนำตัวส่งฟ้องศาลวันนี้ ซึ่งทางศาลจังหวัดธัญบุรีได้เปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน5,000 บาท จำคุก 1 เดือน โทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปี และฝากเตือนวัยรุ่นที่น้ำท่วมประชาชนก็เดือนร้อนพอแล้วและรถสัญจรที่สัญจรอยู่บนถนนก็พยายามที่จะหลบน้ำลึกและถ้ามีคนไปเล่นเวคสเก็ตบนถนนอีกก็อาจจะเกิดอันตรายกับรถที่สัญจรและแก่ตัวผู้เล่นเองด้วย

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://lin.ee/2mwTIpT

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ปทุมธานี ศาลปรับ5พันบาทจำคุก1 เดือนโทษจำคุกรอลงอาญา 2 ปีเจ้าของสถิติแชมป์โลกเวคสเก็ต

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่