เมื่อเวลา 21.30น.วันที่ 24 กันยายน 2565 ร.ต.อ. เทียนชัย ใหม่เอี่ยมรองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา ได้รับแจ้งว่ามีกลุ่มวัยรุ่นไล่ฟันคู่อริบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งบริเวณชุมชนเลียบคลองสอง ถนนเสมาฟ้าคราม ลำลูกกาซอย 11 หมู่ 5 ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลริธิร่วมกตัญญูนำผู้ได้รับบาดเจ็บไปส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ 2ราย โดยมีบาดแผลถูกฟันที่แขนซ้าย ทั้งสองราย จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบหยดเลือดเป็นทางยาว ภายในบริเวณหัวจ่ายปั๊มน้ำมัน นอกจากนี้ยังพบมีดหัวตัด ยาวกว่า1 ฟุต 1 เล่มตกอยู่ในที่เกิดเหตุ และปลอกมีด ไม่ทราบว่าเป็นของฝ่ายใด รวมทั้งยัง พบรถจักรยานยนต์ของผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 1 คันไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ยี่ห้อ honda สีดำ ไฟหน้ารถแตกกระจาย ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังจุดบริเวณประตูห้องน้ำ ได้รับความเสียหายไป 1 บาน

จากการสอบถามนางสาว ศิริจันทร์ อายุ 22 ปีพนักงานสาวปั๊มน้ำมันได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ในขณะนั้นตัวเองนั่งทำงานอยู่ เห็นกลุ่มวัยรุ่น ขับขี่ จยย.ลักษณะไล่ฟันกันมา ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บนั้นที่ถูกฟันนั้นขับรถมาจอดภายในบริเวณปั๊มน้ำมันที่ตัวเองทำงานอยู่ จากนั้นวัยรุ่นที่ขับรถตามกันมาโดยมีทั้งหมด 6 คนใช้รถจักรยานยนต์ 2 คันสวมหมวกกันน็อคเต็มใบได้เข้ามารุมทำร้ายและฟันน้องจนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นน้องผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ อีกคนได้วิ่งเข้าไปภายในห้องน้ำ และกลุ่มวัยรุ่นส่วนหนึ่งวิ่งไล่ตาม คล้ายลักษณะเอาลูกระเบิดปิงปองเขวี้ยงเข้าไปภายในห้องน้ำจนประตูห้องน้ำพังได้รับความเสียหาย จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นที่มากันทั้งหมด 6 คนยังไม่หนำใจได้รุมฟันรถจักรยานยนต์ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ไม่นานกลุ่มวัยรุ่นได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ซึ่งผู้ที่ไล่ฟันนั้นมีอาวุธครบมือ หลังจากเหตุสงบลงตนเองได้โทรแจ้งให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้มาที่เกิดเหตุให้การช่วยเหลือ โชคดีที่ หัวจ่ายเติมน้ำมันให้ลูกค้าไม่ได้รับความเสียหาย แต่ก็กลัว กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้น ร.ต.อ.เทียนชัย ใหม่เอี่ยมรองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุ และจะได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

ปทุมธานี 6โจ๋ไล่ฟันคู่อริเจ็บ 2 ราย

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

Read more: ปทุมธานี 6โจ๋ไล่ฟันคู่อริเจ็บ 2 ราย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่