เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2565 ที่หน้าตึกอาคารพานิชย์แห่งหนึ่ง หมู่ 15 ต. คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก นายผดุงศักดิ์ อายุ 49ปี เจ้าของร้านขายถั่วลิสงส่งสินค้าขายส่งที่ตลาดค้าส่งชื่อดังย่านลำลูกกา พักอาศัยอยู่บ้านที่เกิดเหตุ เผยมีคนร้ายขโมยรถ จยย. ช่วงเวลา 21.35น.ของคืนวันที่ 2 ตุลาคม ที่ผ่านมา พร้อมกันนี้ได้โพสต์คลิปลงในสื่อสังคมออนไลน์กลุ่มเฟสบุค ข่าวรังสิตถึงชาวรังสิต โดยมีข้อความว่า รบกวนใครรู้จัก 3 คนนี้โปรดบอกให้เอารถมาคืนด้วย พร้อมกับเผย 3 วัยโจ๋ วงจรปิดจับภาพได้ขณะก่อเหตุ โดยใช้รถจักรยานยนต์เป็นพาหนะ จำนวน1 คัน ขับซ้อนกันมาไม่ทราบยี่ฮ้อ สีแดง ไม่ทราบทะเบียนรถ คนขับรูปร่างท้วมสวมกางเกงขาสั้น เสื้อยืดคอกลมสีเทา รองเท้าแตะ ส่วนคนกลางไม่อ้วนไม่ผอม เสื้อยืดคอกลมสีดำ กางเกงขายาว รองเท้าแตะ อีกคนเสื้อเชิ้ตสีส้ม กางเกงขายาวสีดำ ทั้งหมดสวมแมสปิดบังใบหน้าไม่สวมหมวกกันน๊อค ขับรถมาจอด จากนั้น 1 ใน 3 ผู้ที่ซ้อนท้ายได้กระโดดลงจากรถ วิ่งมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าอาคารพาณิชย์ สตาร์ทขับหลบหนี อย่างรวดเร็วโดยนับเวลา ก่อเหตุ 5 วินาที ขับไปยังรวดเร็วโดยไม่ทราบทิศทางในการหลบหนี ผู้สื่อข่าวได้ ลงพื้นที่ เดินทางไปยัง จุดเกิดเหตุ หน้าตึกเป็นแบบอาคารพานิชย์ปลูกติดกันหลายคูหาสูง3ชั้น ซอย5 ล็อค ข พบนางสาวพิมล อายุ 38ปี เจ้าของรถ และเจ้าของร้านขายถั่วลิสง ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่รถจักรยานยนต์จอดไว้ถูกขโมย โดยได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ลูกน้องที่ร้านซึ่งเป็นชาวต่างด้าว หลังจากที่ลูกน้องไปส่งของแล้ว กลับมาที่ร้าน บอกว่า ปวดฉี่อย่างแรง ก็เอารถมาจอดจากนั้นก็เดินเข้ามาที่ร้านเพื่อที่จะเข้าห้องน้ำ พอทำภารกิจส่วนตัวเสร็จ ประมาณ1 นาทีกว่าๆผ่านไปก็ได้เดินมาที่รถ ปรากฏว่า รถหาย เพราะในระหว่างที่เอารถมาจอดอยู่นั้นกุญแจได้คาไว้โดยที่ไม่ได้ดึงออก ลูกน้อง ก็เดินเข้าไปถามเพื่อนภายในบ้าน มีใครได้ ขับรถออกไปหรือเปล่า ซึ่งได้รับคำตอบว่าไม่มีใครเอาไปเลย เดินหารอบ ทั่วตึกก็ไม่เจอ ลูกน้องก็เลยโทรมาหา ตนเองบอกว่า รถมอเตอร์ไซค์หาย พอเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่ารถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่นั้นถูกคนร้ายขโมยไปแล้ว มาทั้งหมด 3 คน อายุประมาณน่าจะไม่เกิน 20 ปี โดยใช้เวลาไม่นานในการก่อเหตุ คนร้าย ขับเลยผ่านไปแล้ว วกย้อนกลับมา ก่อเหตุในที่สุด พอเช็คจากกล้องแน่ชัด จากนั้นก็เดินทางไปแจ้งความเพื่อดำเนินคดี กับกลุ่มวัยรุ่นที่มาขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเอง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ส่วนรถจักรยานยนต์ที่หายนั้นเป็น ยี่ห้อ honda wave 110iสีส้ม ดำ 7กฎ827 กรุงเทพ จุดสังเกตตะกร้าหน้ารถ จะใหญ่กว่าของเดิมที่ติดรถมา รถจักรยานยนต์ที่หายไปก็เดือดร้อนเพราะจะต้องใช้ขับไปทำธุระต่างๆ ก็อยากจะฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยเร่งรัดติดตามจับกุมให้ด้วย ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ในขณะที่ตัวเองไปแจ้งความก็มีเจ้าทุกข์มาแจ้งความรถหาย เช่นกัน ในพื้นที่ ไม่ห่างกันมาก เกิดขึ้นบ่อย หายบ่อย แต่ก็จับไม่ได้สักที ก็ฝากถึงเยาวชน ก็ไม่ควรที่จะขโมย ที่ไม่ใช่ของเรา อนาคตยังอีกมีอีกเยอะ

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต ท. ภัณณิพงศ์ จิตร์ตารานนท์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด และจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.linkedin.com/in/songkhaoded-channel-undefined-867125252/

https://www.linkedin.com/posts/songkhaoded-channel-undefined-867125252_httpslnkdineuagx89z-activity-6983083829905215488-HRGu?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี วงจรปิดจับภาพ3 วัยโจ๋ขโมยจยย.5วินาทีขับหนีลอยนวล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่