เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 30 กันยายน 2564 ร.ต.อ.อดิศักดิ์ คชศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุยิงตัวตาย เหตุเกิดบริเวณ ซอยคลองหลวง 33 (ซอยเรืองผึ้ง) หมู่ 7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เขต 1 แพทย์จากโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ สูง 3 ชั้น ที่บริเวณชั้นล่างสุด เปิดเป็นร้านขายของชำ เจ้าหน้าที่พบศพ ด.ต.ศักดิ์สิทธิ์ ผบ.หมู่ ฝอ.7 บก.อก.บช.ก สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยี่ห้อซิกซาวเออร์ เข้าที่ขมับขวา 1 นัด ส่วนปืนตกอยู่ปลายเท้า ผู้ตายสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงสีดำ นอนหงายจมกองเลือด
จากการสอบถาม นางสุมารี อายุ 53 ปี กล่าวว่า ผู้ตายเป็นตำรวจอยู่ในกรุงเทพ โดยปัญหาที่เครียดถึงกับยิงตัวตายนั้นเกิดมาจาก ผู้ตายเป็นคนติดเหล้า แล้วทางที่ทำงานจะมีการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด 19 ซึ่งผู้ตายจึงได้เลิกเหล้า แต่กลับมีอาการขาอ่อนแรง แล้วทางผู้บังคับบัญชา จึงได้บอกว่าให้พักรักษาตัวก่อนให้ดีขึ้นเสร็จแล้วค่อยไปฉีดวัคซีนและค่อยมาทำงาน โดยไม่ได้มีการหักเงินเดือนแม้แต่บาทเดียว ยังคงได้เงินเดือนทุกเดือน ซึ่งผู้ตายได้อยู่บ้านมาประมาณ 2 เดือนกว่า และมักพูดว่า ตนเองถูกไล่ออกแล้ว ไม่ได้ไปทำงานซักทีคงโดนไล่ออกแล้วแน่ๆ และวันพรุ่งนี้ตนก็จะพาผู้ตายไปหาหมอเพื่อรักษา แต่ก็ไม่ทัน
โดยก่อนเกิดเหตุ เมื่อตอนเช้า ตนเห็นผู้ตายไปหยิบปืนแล้วเดือนมาหน้าบ้านซึ่งตอนนั้นตนเองยืนอยู่ ผู้ตายก็เลยพูดว่า อยู่ต่อไม่ไหวแล้ว ก่อนที่จะถอยหลังเดินกลับเข้าไปในบ้าน ตนเองจึงวิ่งตามเข้าไปเพื่อที่จะแย้งปืน แต่ไม่ทันสามีได้ใช้ปืนยิงตัวเองแล้วล้มลงเสียชีวิต

<script async custom-element="amp-auto-ads"
        src="https://cdn.ampproject.org/v0/amp-auto-ads-0.1.js">
</script>

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่