ชาวปทุมธานีมีเฮ ! ผู้ว่าฯปทุม ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด ลงมติอนุญาตการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพให้มีผู้เข้าชมได้ หลังมอบท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประเมิน “ผ่านเกณฑ์” มาตรการต่างๆเพื่อเฝ้าระวังและป้องกัน โควิด-19 ย้ำคณะกรรมการและเจ้าหน้าที่คุมเข้มมาตรการอย่างเคร่งครัด ป้องกันการเกิดคลัสเตอร์ใหม่ของปทุมธานี

(วันที่ 18 ตุลาคม 2564) นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานี ครั้งที่ 50/2564 ณ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี โดยมีคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัด และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมเพื่อพิจารณากำหนดมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ซึ่งที่ประชุมได้รายงานให้ทราบถึงสถานการณ์การระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ในประเทศไทยมีแนวโน้มดีขึ้น พบผู้ป่วยยืนยันมีอาการของโรครุนแรงลดจำนวนลง และผู้ที่ได้รับการรักษาหายเป็นปกติมีจำนวนเพิ่มขึ้น ภาพรวมจังหวัดปทุมธานีพบผู้ป่วยยืนยันมีแนวโน้มคงที่อย่างต่อเนื่องทุกอำเภอ

ขณะเดียวกัน สืบเนื่องจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ได้มีมาตรการผ่อนคลายให้ดำเนินกิจกรรมได้ภายใต้มาตรการป้องกันควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด19 ในส่วนของจังหวัดปทุมธานีนั้น หลังจากมีการขออนุญาตจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพแบบให้มีผู้เข้าชม ซึ่งการประชุมครั้งที่ผ่านมาที่ประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดปทุมธานีได้รับทราบกรณีสโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ขออนุญาตใช้สนามลีโอ สเตเดี้ยม เพื่อใช้สำหรับแข่งขันโดยอนุญาตให้มีผู้ชมในสนามร้อยละ 25 ของความจุสนามโดยทางสโมสรจะดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพภายใต้การจัดการตามมาตรฐานการดำเนินการจัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ Standard Operating Procedure (SOP) อย่างเคร่งครัด

<script async custom-element="amp-auto-ads"
        src="https://cdn.ampproject.org/v0/amp-auto-ads-0.1.js">
</script>

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่