เมื่อเวลา 22.40 น. วันที่ 22 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา ร.ต.ท. เอกอมร สีสันรองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต ได้รับแจ้งเหตุยิงกันซอยลำลูกกา30 คลองสี่ หมู่ 7 ตำบลลาดสวาย อำเภอ ลำลูกกา จังหวัด ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้รายงานต่อผู้บังคับบัญชา ภายใต้อำนวยการ พ.ต.อ. มนัสเวท
ทองอิ่ม ผกก.สภ.คูคต
พ.ต.ท.ประสิทธิ์ สมบุญ
จิตร รอง ผกก.หัวหน้าพนักงาน
สอบสวน พ.ต.ท.สัมพันธ์
ทิมเจริญ รอง ผกก.สืบสวน
พ.ต.ท.กัณตภณ ธนาธิปปิ่น
สกุล รอง ผกก.สืบสวน, พ.ต.ต.ภัทระ เหล่ามีผล
สว.สืบสวน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู และอาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร ที่เกิดเหตุบริเวณปากทางลำลูกกา 30 เลี้ยวซ้าย ก่อนข้ามสะพานมุ่งหน้า โรงพยาบาลสายไหม ที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตชาย 1 ราย โดยสภาพศพนอนหงาย มีบาดแผล ถูกยิงเข้าที่หน้าอก 3 แผล ทะลุหลัง 1 แผล และ ไหล่ ขวา 1แผล นอกจากนี้ยังพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ ตกอยู่ ข้างกาย 1กระบอก และมีดสั้น 1เล่ม เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ทราบชื่อผู้เสียชีวิต นายสุรเดช อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่ หมู่ที่ 7 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสินแพทย์ ไปก่อนหน้านี้ โดยถูกยิงที่บริเวณสะโพก 1นัด จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ คอสะพาน มุ่งหน้าโรงพยาบาลสายไหม ห่างจากจุดผู้เสียชีวิต บนสะพานประมาณ300เมตร พบปลอกกระสุนปืนจำนวน 5 ปลอกขนาด 9 มม. และพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีน้ำเงิน ทะเบียน ขตร 374 สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นของผู้ตายขณะขับรถ แล้วล้มเสียชีวิต ก่อนทางออกถนนลำลูกกา นายพิเชษฐ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นลุงของผู้เสียชีวิตได้มาที่เกิดเหตุได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เจอกันครั้งสุดท้ายเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว ส่วนสาเหตุ ตัวเองยังไม่ทราบรายละเอียด ผู้เสียชีวิตนั้นอาชีพขายสาหร่ายตามตลาดนัด ส่วนมากจะขายตามตลาดนัดทั่วไป ขายกับแม่ของเขา ส่วนตัวเองก็มีอาชีพ ขายนก
ทางด้านเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร กู้ชืพสายไหมเผยกับผูสื่อข่าวว่า หลังจากที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุตำรวจสายไหม ส่วนรายละเอียดนั้น ยังไม่ชัดเจนเท่าไหร่ ได้รับแจ้งว่าขอกำลังสนับสนุน ว่ามีผู้ต้องหาหลบหนี พอมาถึงที่เกิดเหตุ ก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทร กำลังช่วยทำ CPR ที่ได้รับบาดเจ็บ พอมาถึงก็จับชีพจรดู ผู้เสียชีวิตก็ไม่มีชืพจรแล้ว ซึ่งดูจากบาดแผลที่หน้าอก ถูกระสุนปืนจำนวนเข้าที่หน้าอก 4 จุดด้วยกัน และได้สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ว่ามีวัยรุ่นไล่ยิงกันมา และมีผู้เสียชีวิต ล้มลงได้รับบาดเจ็บ ในขณะที่คนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้เสียชีวิต และมีคนบาดเจ็บ อาสาสมัครนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ทราบว่า คนก่อเหตุ ได้โบก รถแท๊กซี่ แต่ไม่ยอมเปิดประตูให้ ส่วนอีกคนได้ขับรถจักรยานยนต์หลบหนี ส่วนอีกอาศัยความมืดวิ่งไปย่างรวดเร็ว เบื้องต้น ร.ต.ท. เอกอมร สีสันรองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรคูคต รุดตรวจสอบและร่วมชันสูตรพลิกศพที่เกิดเหตุ และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญผู้เกี่ยวข้องไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.เพื่อหารายละเอียดสาเหตุในการก่อเหตุในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพไปยังสถาบันนิติวิทยาศาสตรโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา
ล่าสุด ศาลจังหวัดธัญบุรีอนุมัติหมายจับที่828/2564ลงวันที่ 23 ธันวาคม 2564 เพื่อจับกุม นายศุภกฤต อายุ21ปี ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา,ร่วมกันพยายามฆ่า,ร่วมกันมีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืน
ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้านทางสาธารณะ
โดยไม่ได้รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร ,ร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน”1ใน2คนร้าย ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงนายสุรเดชหรือแม็กซ์อายุ 30 ปี พักอาศัยอยู่หมู่ 7 ตำบลคลองสอง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี จนเสียชีวิต และนายกิตติชัย อายุ21ปีได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรพ.สินแพทย์โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น บริเวณปากทางเข้าถนนเฉลิมพงษ์ฝั่งถนนลำลูกกา เวลา 22.00 น.วันที่ 22 ธันวาคม 2564
:บุญส่ง วงค์แสง ภาพ ข่าว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่