แม่ร้อง “ปวีณา” ลูกสาววัย 16 ปี ทนทุกข์ถูกพ่อเลี้ยงล่วงละเมิดทางเพศมาตั้งแต่ 11 ขวบ เป็นเวลากว่า 5 ปี ไม่กล้าบอกใครเพราะถูกขู่ฆ่า จังหวะแม่ไปแอบเห็นคลิปพ่อเลี้ยงถ่ายขณะล่วงละเมิดทางเพศเก็บไว้ในมือถือ จึงรีบแอบพาลูกเข้าแจ้งความ ขอช่วยติดตามคดี หวั่นพ่อเลี้ยงรู้ตัวหลบหนี “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก จับกุมตัวพ่อเลี้ยงดำเนินคดีแล้ว

สืบเนื่องจากวันที่ 21 ธันวาคม 2564 น.ส.เอ๋ (นามสมมุติ) คุณแม่ชาว จังหวัดพิษณุโลก ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า น.ส.แอ๋ม (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 16 ปี ถูกพ่อเลี้ยงชื่อ นายเอก (นามสมมุติ) อายุ 30 ปี ล่วงละเมิดทางเพศ และถ่ายคลิปเก็บไว้ทุกครั้ง ตั้งแต่ลูกสาวอายุ 11 ปี จนถึงปัจจุบัน ล่าสุดลูกถูกกระทำเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา ตลอดเวลาตนไม่เคยรู้เรื่องมาก่อนเพราะน้องแอ๋มถูกนายเอกขู่ฆ่าถ้าเอาเรื่องไปบอกใคร

น.ส.เอ๋ กล่าวอีกว่า เรื่องมาแดงเพราะว่าวันที่ 20 ธันวาคม ตนแอบไปเห็นคลิปในโทรศัพท์มือถือของนายเอก พ่อเลี้ยง ซึ่งเป็นคลิปขณะที่นายเอกกำลังกระทำกับลูกสาวตนหลายคลิป ตนจึงได้สอบถามลูกว่าเกิดอะไรขึ้น ลูกจึงยอมเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง จากนั้นตนจึงได้พาลูกไปแจ้งความ ที่สถานีตำรวจอำเภอพรหมพิราม ตำรวจได้ส่งตัวน้องแอ๋มไปตรวจร่างกาย และนัดสอบ สหวิชาชีพ ตอนนี้นายเอกยังไม่ทราบว่าตนรู้เรื่องนี้ และไปแจ้งความไว้แล้ว จึงอยากขอให้มูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดีด้วย

หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อาณุ ปิ่นทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรพรหมพิราม และให้น.ส.เอ๋ พาลูกสาว ไปพบที่สภ.พรหมพิราม ในวันที่ 22 ธันวาคม และสอบสหวิชาชีพ ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับนายเอก พ่อเลี้ยง ในข้อหา กระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และต่ำกว่า 15 ปี

ล่าสุดวันที่ 23 ธันวาคม นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อาณุ ปิ่นทอง ผกก.สภ.พรหมพิราม ว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.พรหมพิราม ได้ทำการจับกุมนายเอก พ่อเลี้ยงมาดำเนินคดีแล้ว สอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพเพราะจำนน ต่อหลักฐาน และพนักงานสอบสวนได้คุมตัวส่งฝากขังศาลแล้ววันนี้พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่