แม่ร้อง “ปวีณา” รับไม่ได้!! สามีใหม่ติดยา ใช้ไม้กระหน่ำฟาดก้น ใบเลื่อยเหล็กตีหน้าลูกชาย 1 ขวบ ขอเอาเรื่องถึงที่สุด “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.ไชยา จ.สุราษฎร์ธานี จับกุมพ่อเลี้ยงใจร้ายดำเนินคดีและคุมตัวฝากขังแล้ววันนี้
.
น.ส.เอม (นามสมมุติ) อายุ 20 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาฯ แจ้งว่า ตนเองมีลูกติด 1 คน คือ ด.ช.หนึ่ง (นามสมมุติ) อายุ 1 ขวบ ต่อมาตนได้พาลูกมาอยู่กินกับ นายสิทธิ์ (นามสมมุติ) อายุ 49 ปี สามีใหม่ซึ่งมีอาชีพเป็นชาวประมงที่บ้านใน อ.ไชยา นายสิทธิ์มีนิสัยใจร้อน มักจะเสพยาบ้าเป็นประจำ หลังอยู่กินกันได้ 1 เดือน ชอบทุบตีลูกของตนเอง โดยใช้ไม้ตีที่ก้นบ้าง และใช้ใบเลื่อยเหล็กตีที่หน้าเด็กบ้าง ล่าสุดวันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา นายสิทธิ์ได้ใช้ไม้ตีที่ก้นลูกหลายครั้งจนเป็นแนวเขียวช้ำ ซึ่งทำให้ตนรับไม่ได้จึงได้พาลูกกลับไปอยู่บ้านพ่อแม่ที่อ.กาญจนดิษฐ์ และต้องการจะเอาเรื่องนายสิทธิ์ให้ถึงที่สุด
.
หลังรับเรื่อง นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา เพื่อให้น.ส.เอม ไปพบและแจ้งความ โดย พ.ต.อ.อรุณพงษ์ มอบหมาย พ.ต.ท.สมบัติ ธนาวุฒิ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ไชยา ดูแลเรื่องคดี ส่งเด็กไปตรวจร่างกาย สอบสหวิชาชีพก่อนรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ
.
ล่าสุดวันที่ 29 ธ.ค. นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.อรุณพงษ์ ภารพบ ผกก.สภ.ไชยา ว่าพนักงานสอบสวนได้นำตัวนายสิทธิ์มาสอบสวนและตรวจตรวจปัสสาวะพบว่ามีสารเสพติดในร่างกาย จึงแจ้งข้อหา ทำร้ายร่างกาย, พ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัว และเสพยาบ้า ส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมคุมตัวฝากขังศาลแล้ววันนี้
.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่