วันที่ 13 ม.ค.65 จ.ยโสธร น้าสาวร้อง “ปวีณา” พ่อเลี้ยงหลอนยาข่มขืนหลานสาววัย 13 ปี ก่อนก่อเหตุหาเรื่องทะเลาะจนแม่เด็กจูงลูกคนเล็กหนี พอแม่วกกลับจะมารับลูกสาวอีกคน เห็นภาพคาตากำลังข่มขืนลูกแทบช็อก! รีบช่วยเด็กหญิงมาอยู่บ้านตายาย “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.กุดชุม ทราบผลตำรวจดำเนินการรวดเร็วจับกุมพ่อเลี้ยงแล้วส่งฝากขังศาลวันนี้

สืบเนื่องจากวันที่ 12 ม.ค. นางบี (นามสมมุติ) ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า นางเอ (นามสมมุติ) พี่สาวของตน ได้ไปอยู่กินกับนายเอก (นามสมมุติ) สามีใหม่ประมาณ 1 ปี ที่เถียงนาแห่งหนึ่งในพื้นที่อ.กุดชุม จ.ยโสธร โดยพาลูกติดจากสามีเก่า 2 คน คือ ด.ญ.หนึ่ง อายุ 13 ปี และด.ช.สอง อายุ 6 ปี (เด็กทั้งสองนามสมมุติ) ไปอยู่ด้วย โดยนายเอกมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราและเสพยาบ้า ทั้งคู่จะทะเลาะกันบ่อยครั้ง

กระทั่งกลางดึกวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา นายเอกหลอนยาทำร้ายพี่สาวบาดเจ็บ พี่สาวจึงได้รีบพาลูกชายคนเล็กหนีออกมาและไปฝากที่บ้านตายายซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน ก่อนจะวกกลับมาที่เถียงนาอีกครั้งเพื่อรับด.ญ.หนึ่ง ลูกสาวคนโต แต่เมื่อไปถึงแทบช็อกเมื่อเห็นนายเอกกำลังขึ้นคร่อมอยู่บนตัวของลูกสาวก่อนจะรีบเข้าไปช่วยลูกและพาด.ญ.หนึ่งไปอยู่ที่บ้านตายาย

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่