เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 13 มกราคม 2565 พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์ สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีเหตุคนแทงกันตาย เหตุเกิดภายในพื้นที่ ม.2 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาได้รับทราบ จากนั้น ได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ และ อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ในที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถ เจ้าหน้าที่พบศพนายลิขิต อายุ 49 ปี พักอาศัยอยู่ หมู่ 2 ต.ศิลาดาน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท สภาพศพนอนหงายเสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน สวมเสื้อเชิ้ตแขนยาวคลุมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำนุ่งกางเกงขายาวสีดำ จากการตรวจพบบัตรประจำตัวตำแหน่งอดีตเจ้าพนักงานพัสดุ 4 ของเทศบาลตำบลศิลาดาน พบปลอกมีดตกอยู่ มีคราบเลือดหยด จากการตรวจสอบชันสูตรเบื้องต้นพบมีบาดแผลถูกแทงด้วยอาวุธมีด ที่หน้าอก และหน้าท้อง 8 แผล ชายโครงซ้าย 3 สะโพกหลัง 1แผล คิ้วขวายุบ 1 แผล แขนซ้าย 3 แผล นิ้วโป้งขวา1แผล รวมจำนวน 17 แผล จากการสอบถาม นายอุ่นเรือน ประธานกรรมการ บริษัทรักษาความปลอดภัยกล่าวว่า คนตายเป็นระดับหัวหน้า หรือเรียกว่า สายตรวจ ส่วนคนก่อเหตุชื่อนายวิรุตต์ และ พูดท้าทาย และชกต่อยกันกับผู้ตาย ก่อนที่จะมีปัญหา ตนเองได้ไล่ให้ออกจากบริษัทไปแล้วประมาณ 10 กว่าวัน จากนั้นก็มาเขียนใบลาออกเมื่อวานนี้ คนตายมาอยู่กับผมได้ประมาณ 1 เดือนกว่า เป็นคนตรง นิสัยดี ขยันกับงาน วันนี้คิดว่ามือมีด มาหาผู้ตาย วันนี้ให้ผู้ตายมาตรวจบริเวณจุดเกิดเหตุ เสียชีวิต ทางด้านนายอำนาจ รปภ. กล่าวว่า ก่อนวันเกิดเหตุนายวิรุตต์ มีอาการไม่สบาย โดยการปฎิบัติหน้าที่พวกเราต้องยืนปฎิบัติงาน จึงทำให้ถูกพักงานเป็นเวลา 15 วัน จากนั้นหัวหน้าได้ไปคุยจนเหลือพักงาน 10 วัน ส่วนสายตรวจคนตายได้มีการท้าทาย ด่าแม่ผู้ก่อเหตุจนอาจจะเกิดความแค้น และเมื่อวาน นายวิรุตต์ก็ได้มาเขียนใบลาออก และอาจจะเฝ้ารอดูจนมาเจอกัน ส่วนคนตายเป็นคนพูดจา ตรงไปตรงมา และบอกว่าเดี๋ยวรู้จักกู กูรู้จักคนเยอะ ผมก็เลยเฉยไม่ได้สนใจ
เบื้องต้น พ.ต.ต.ยศวัจน์ ศรีลาพัฒน์สารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี ได้ทำการบันทึกภาพในที่เกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐาน และได้เรียกพยานที่เห็นเหตุการณ์ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติมพร้อมทั้งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ธัญบุรี เร่งติดตามตัวคนร้าย พร้อมทั้งเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง และ ลงโทษตามกฎหมาย ส่วนศพ ได้มอบให้มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่ง รพ.ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
CR.ร่วมปทุมเอื้อเฟื้อภาพ บุญส่ง วงค์แสง เรียบเรียง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่