หนีไม่พ้นตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน ได้นำหมายศาลตามรวบตัว มนุษย์ลุง ที่ข่มขืนเด็กหญิงอายุ 15 มาราธอนนานกว่า 2 เดือน ขณะหลบไปอาศัยบ้านญาติ
เจ้าหน้าที่ตำรวจใช้เวลาแค่สามวัน โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.วังตะเคียน ภายใต้การสั่งการของ พ.ต.อ.ประเสริฐศักดิ์ จันทร์ประเทศ ผกก.สภ.วังตะเคียน ให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุที่นายสุชาติ อายุ 57 ปี พักอาศัยอยู่หมู่ 15 ต.วังตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี ล่อลวงกระทำชำเราและข่มขืนเด็กหญิง เอ (นามสมติ) นานกว่าสองเดือน หลังจากนายวสันต์ ผู้เป็นพ่อ และ นางวรรณิศา ผู้เป็นแม่ นำตัวเด็กหญิง เอ ไปฝากนาย สุชาติ ดูแลเนื่องจากต้องไปทำงานกะกลางคืนในโรงงานแห่งหนึ่งเพราะเห็นว่าเป็นญาติสนิท โดยนายสุชาติ นั้นได้เคยมีพฤติกรรมในการกระทำต่อหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยาตนเองในหมู่บ้านมาแล้ว
การกระทำของนายสุชาติ กับเด็กหญิงเอ ได้บังคับขืนใจเด็กหญิงเอ หลายครั้ง และขู่ว่าหากนำเรื่องที่ทำไปบอกใครจะฆ่าพร้อมพ่อกับแม่ให้ตาย ทำให้เด็กหญิง เอ กลัวไม่กล้าบอกพ่อ และแม่จนกลายเป็นทาสกาม นายสุชาติมานานกว่าสองเดือน
จนครั้งล่าสุดนายสุชาติ ออกอุบายชวนเด็กหญิงเอ ขี่ รถจักรยานยนต์ออกไปตามถนน เขาไม้แก้ว – วังตะเคียน แล้วเลี้ยวเข้าซอยข้างถนนใกล้วัด สำพันตา ห่างจากบ้านราว 1 กิโลเมตร บังคับให้เด็กถอดกางเกงแล้วลงมือข่มขืนบนเบาะรถจักรยานยนต์ แต่ไม่สำเร็จจึงพาเด็กหญิงเอ มาส่งบ้าน ต่อมานางวรรณิศา ผู้เป็นแม่สังเกตอาการลูกสาวผิดปกติจึงคาดคั้นจนรับว่าถูกนายสุชาติ ล่วงเกินจึงพาไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.วังตะเคียน แต่มาเมื่อพูดคุยลูกสาวกลับบอกว่าได้มีการล่วงละเมิดข่มขืนมากกว่า 5 ครั้ง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่