เมื่อเวลา 05.15 น. วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถบัสพลิกคว่ำบาดเจ็บหลายรายเหตุเกิดบริเวณ ถนนพหลโยธินช่องทางเลนด่วนตรงข้ามตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อให้การช่วยเหลือ
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถรับส่งพนักงานไปทำงานที่นิคมอุตสาหกรรมย่านบางปะอิน ยี่ห้อฮีโน่ ทะเบียน30-0719 อ่างทอง ที่เสียหลักและพลิกคว่ำตะแคงข้างสภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนอะไหล่แตกกระจาย เหตุครั้งนี้ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เป็นหญิงทั้งหมด จำนวน 21 รายเป็นชาย 1 ราย (คนขับรถบัส)นำส่งโรงพยาบาล ภัทร-ธนบุรี 5 ราย โรงพยาบาล แพทย์รังสิต 5 ราย โรงพยาบาล เปาโลรังสิต 6 ราย โรงพยาบาล บางปะกอก 1 ราย รพ.การุญเวช 4ราย
การเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้ ส่งผลให้การจราจร ถนนพหลโยธินขาออกรถติดเป็นทางหลายกิโลเมตรเนื่องจากต้องใช้รถเครนเพื่อเคลื่อนย้ายรถที่เกิดอุบัติเหตุ
ทางด้าน ร.ต.อ.วรุต ภูมิภักดิ์รองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ เผย และบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนทางด้านรถที่เกิดอุบัติเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยก เพื่อมา ยกรถออกจากพื้นผิวการจราจรไม่ให้กีดขวาง ส่วนผู้ที่ขับรถบัสหากพ้นขีดอันตรายก็จะเรียกมาสอบสวนเพิ่มเติม และผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ส่วนสาเหตุที่แท้จริง อยู่ระหว่างการสอบสวนพื้นที่รับผิดชอบสถานีตำรวจคลองหลวง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่