เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.ไพโรจน์ ณ อุทัย สารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งว่ามีผู้พบศพเสียชีวิตภายในห้องพักคอนโดชื่อดังย่านรังสิต ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้รายงานต่อผู้บังคับบัญชาให้ได้รับทราบ ภายใต้อำนวยการ พ.ต อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติเวชและ กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุ ภายในตึก ชั้น 7 พบผู้เสียชีวิตชาย1รายโดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อกล้าม ใส่กางเกงขาสั้น สภาพขึ้นอืด นอนเสียชีวิตบนที่นอน จากการตรวจสอบภายในห้องไม่พบการรื้อค้นแต่อย่างใดนอกจากพบเพียงโทรศัพท์มือถือที่ผู้เสียชีวิตนอนทับไว้ ตลอดจนเครื่องใช้ส่วนตัวภายในห้องนอน ทราบชื่อต่อมา นายณัฐกร อายุ28ปี พักอาศัยอยู่ ตำบลปะตง อำเภอสอยดาว จังหวัดจันทบุรี จากการถามนาย จิรายุ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ27ปี เพื่อนผู้ตายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ผู้ตายทำงานอยู่ที่โชว์รูมแห่งหนึ่งที่ตลาดพูนทรัพย์ หลังจากที่ติดต่อเพื่อนไม่ได้ 2 วันเพื่อนที่พักอยู่ที่ตึกนี้ได้โทรมาหาตนเองให้ไปดูที่ห้อง เนื่องจากไม่สามารถเปิดได้ หลังจากนั้นก็ไปขออนุญาตที่นิติบุคคลให้มาช่วยเปิด ถึงได้รู้ว่าเพื่อนนั้นเสียชีวิตแล้ว ส่วนโรคประจำตัวนั้นไม่น่าจะมี ขณะเรียนอยู่มหาวิทยาลัยด้วยกันก็ไม่บ่งบอกว่ามีโรคประจำตัว นิสัยดีมีมนุษย์สัมพันธ์ดีกับเพื่อนร่วมงาน
ทางด้านนางสาวโสภิษฐ์อายุ 39 ปีซึ่งเป็นน้าของผู้เสียชีวิตได้มาที่เกิดเหตุ
เล่าว่า คุยกับผู้เสียชีวิตเมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา คุยกันว่าดีใจมากที่ได้งานหลังจากที่เรียนจบมา ได้งานใกล้กับที่พัก ก็ดีใจกับเขา ซึ่งเมื่อไม่นานที่ผ่านมาวันที่ 3 ก็ได้คุยกับแม่ที่ต่างจังหวัด คุยกันตามปกติ ส่วนโรคประจำตัวเขาเคยบอกว่าเขาเป็นโรคภูมิแพ้ เขาเคยบอกอยู่ครั้งหนึ่งว่าเขาคล้ายๆลักษณะเป็นโรคซึมเศร้า ไม่ค่อยจะทานยา เวลาเครียด อารมณ์เขาจะแปรปรวน หลังจากที่เขาได้งานตัวเองก็ได้ซื้อโทรศัพท์ให้เขาเพื่อเป็นของขวัญแต่ก็ไม่นึกไม่ถึงว่าโทรศัพท์ที่ซื้อ และโทรหาเขาเป็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 3 ที่ผ่านมา
เบื้องต้น พ.ต.ท.ไพโรจน์ ณ อุทัยสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ เผยรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติ ไปให้ปากคำเพี่มเติมสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิต จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่