เมื่อเวลา 23.30 น. วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2565 ร.ต.อ.จักรพงศ์ นุชพัฒน์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทและถูกยิงเสียชีวิตจำนวน 2 ศพ เหตุเกิดบริเวณถนนคลองแปดสายล่างหลังวัดธัญญะผล หมู่ 18 คลองแอน 7-8 มุ่งหน้าคลอง7 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.พีรพล โชติกเสถียร รองผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พ.ต.อ.วิวัฒน์ อัศวะวิบูลย์ ผกก.สภ.ลำลูกกา พ.ต.ต.จิรัชธพนธ์ ปิณฑศิริ สวป.สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.ลำลูกกา เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 1 แพทย์เวรโรงพยาบาลลำลูกกา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่มไทรลำลูกกา
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย นอนจมกองเลือดลักษณะรูปร่างอ้วน และผอม โดยคนผอมทราบชื่อนายนนทกานต์ หรือมิกซ์ อายุ 18 ปี พักอาศัยอยู่ ม.15 ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพนอนหงายเสียชีวิตศรีษะอยู่ในพงหญ้าถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองกระสุนพรุนเข้าหน้าอก 2 รู กลางหลัง 5 รู ใกล้กัน ยังพบอีกศพชายรูปร่างอ้วน ทราบชื่อนายภูริเดช หรือบิ๊ก อายุ 25 ปี พักอาศัย อยู่ ม.21 ต.ลำลูกกา อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี สภาพศพนอนหงายถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองพรุนกระสุนเข้าที่ปาก 1 รู แก้มขวา 1 รู หัวไหล่ขวา 3 รู ชายโครงขวา 3 รู เอวขวา 2 รู และในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีแดง หมายเลขทะเบียน อนอ -899 กรุงเทพมหานคร ล้มคว่ำอยู่ 1 คัน และจากการตรวจสอบพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 2ปลอกและหมอนรองลูกซองจำนวน 2 อันเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
จากการสอบถามนางเดือนเพ็ญ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ญาติของนายบิ๊ก เล่าว่านายมิกซ์ ได้มีเรื่องชกต่อยกับนายเปรมที่หน้าร้านสะดวกซื้อแถวคลองเจ็ด แต่นายเปรมสู้ไม่ได้ จึงมีการนัดเคลียร์กันอีกครั้ง โดยนายเปรมได้ส่งเฟซบุ๊กให้มาท้าต่อยกัน ตัวต่อตัว จะได้จบ ๆ โดยนัดกันที่คลองสิบ ซึ่งตนเองก็บอกน้อง ๆ แล้วว่าไม่ต้องไปหรอก เพราะฝั่งตรงข้ามต้องมีของแน่ ถ้าจะไปก็ให้เจอกันที่คลองแปด ซึ่งพวกเขาก็มาตามนัดกัน และตนก็ตามมาทีหลัง ซึ่งตนก็บอกว่า ต่อยกันขอโทษกันจะได้จบ ซึ่งฝั่งตรงข้ามมากันกว่าสิบคน ขับรถเก๋งยี่ห้อแจ๊ส และรถจักรยานยนต์มาด้วย นายเปรมชกต่อยสู้นายมิกซ์ไม่ได้ ขณะนายมิกซ์ นายบิ๊ก ยืนกันอยู่ 3 คน นายมิกซ์เดินเซไปชนเพื่อนของ นายเปรม เพื่อนนายเปรมบอกว่า เฮ้ยมึงชนกูเหรอ นายบิ๊กกับเพื่อนอีกคนก็จะเข้ามาช่วย นายบิ๊กถามว่า ชนไม่ได้เหรอ ฝั่งเพื่อนของนายเปรม ที่มีเรื่องได้เดินไปหยิบปืนในรถเก๋งออกมายิงเลย นายบิ๊ก กับมิกซ์ล้มฟุบเสียชีวิต

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่