เมื่อวันที่ 7 มี.ค.66 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.ฉลาด หอมเงิน รอง ผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษนพนนท์ รุ่งโรจน์ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้ร่วมกันจับกุมนายวิจารย์ อายุ 41 ปี อยู่ ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลาง1.ถังแก๊สขนาด 15 กิโลกรัมจำนวน 1 ถัง 2.ทีวีพิชม่าโปรขนาด 55 นิ้ว จำนวน 1 เครื่อง 3.ตู้เชื่อมไฟฟ้า 1 เครื่อง 4.สว่านแย็ก 1 ตัว 5.สว่าน 2ตัว รวมมูลค่าเกือบ 5หมื่นบาท โดยจับกุมได้ที่หน้าบ้านของผู้ต้องหาภายในหมู่บ้าน ม.16 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ด้านพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าเนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองหลวงได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์ในแคมป์พักคนงานในซอยเอราวัณ 4 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และมีทรัพย์สินหายไปจำนวนหลายอย่างทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนจึงได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและกล้องวงจรปิดจึงสืบทราบว่าคนก่อเหตุเป็นใครจึงได้นำกำลังเข้าจับกุมตัวเอาไว้ เบื้องต้นทางด้านนายวิจารย์ อายุ 41 ปี (ผู้ต้องหา) ยอมรับสารภาพว่าตนเองได้เข้าไปขโมยของจริงและนำไปโพสขายในเพจต่างๆซึ่งก็มีคนมาซื้อบ้าง และจากการตรวจสอบประวัติทางด้านผู้ต้องหาก่อเหตุมาแล้วหลายครั้งในคดีลักทรัพย์และพึ่งออกจากเรือนจำมาได้เพียง 5เดือนก็เข้ามาก่อเหตุซ้ำอีก
นายชัยวัฒน์ อายุ 50 ปี(ผู้เสียหาย) บอกว่าต้องขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับกุมคนร้ายได้อย่างรวดเร็วเพราะคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์เมื่อวันที่ 4 มี.ค.66 เพราะไม่อยากให้คนร้ายไปทำที่อื่นอีก และเครื่องมือช่างทุกอย่างตนเองต้องนำไปใช้ในการประกอบอาชีพ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงบันทึกจับกุมและส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป