วันนี้ (18 เม.ย.65) เวลา 09.30 น. ที่ ณ ท่ารถตู้รังสิตฮับ RANGSIT HUB อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เป็นประธานเปิดโครงการ Drive Thru เจอ แจก จบ เพื่อชาวปทุม โดยมี พระธรรมรัตนาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดเขียนเขต พลตำรวจโททคำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี นางสาวกันตรัตน์ เริ่มสูงเนิน นายอำเภอธัญบุรี ร้อยตำรวจเอก ดร.ตรีลุพธ์ ธูปกระจ่าง นายกเทศมนตรีนครรังสิต นายแพทย์ภุชงค์ ไชยชิน นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดปทุมธานี นางสาวฐิต์ณัฐ สมบัติศิริ วัฒนธรรมจังหวัดปทุมธานี นางสิริวิมล เหมะธุรินทร์ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดปทุมธานี” นางพรอัปสร นิลจินดา ประชาสัมพันธ์จังหวัด และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 ตั้งแต่ปี 2563 มาจนถึงปัจจุบัน พ.ศ.2565 ส่งผลให้เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ทั้งด้านสุขภาพ เศรษฐกิจ สังคมและวิถีชีวิตของประชาชน
จังหวัดปทุมธานีเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสชนิดนี้ตั้งแต่เริ่มมีการระบาดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 สายพันธุ์โอมิครอน เดือน มกราคม 2565 เป็นต้นมาจนเกิดการระบาดอย่างกว้างขวางในปัจจุบันจังหวัดปทุมธานีได้พยายามที่จะควบคุมไม่ให้ จำนวนการติดเชื้ออยู่ใน 10 อันดับแรกของประเทศของโดยการใช้ทั้งมาตรการด้านการเพิ่มความครอบคลุมของการได้รับวัคซีนและความเข้มข้นของการจัดโควิดฟรีเซ็ตติ้งในสถานที่ต่างๆแต่ในช่วงกลางเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมากลับพบว่าจำนวนผู้ติดเชื้อในจังหวัดปทุมธานีเพิ่มขึ้นสูงมากกว่า 500 คนต่อวัน

บุญส่ง วงค์แสงรายงาน

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่