วันที่ 27 พฤษภาคม 2565 นายวัชรพล อาชีพพนักงานสินเชื่อชื่อดัง อายุ27ปี พักอาศัยอยู่ ม.9 ต.ห้วยขมิ้น อ.หนองแค จ.สระบุรี ได้ร้องผ่านสื่อ ว่ามี 2คนร้ายขโมยรถจักรยานยนต์ของตนเอง จุดเหตุเกิด บริเวณหน้าบริษัทสินเชื่อชื่อดัง ซึ่งเป็นตึกอาคารพานิชย์สูง3ชั้นซอยสุสวาส20 หมู่ที่ 6 ต. ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ ได้พบนายวัชรพล ได้ยืนรอและชี้จุดบริเวณที่รถจักรยานยนต์หาย พร้อมมอบกล้องวงจรปิดให้ดูขณะที่คนร้ายมาก่อเหตุ เผยให้เห็นพฤติกรรมของคนร้ายซึ่งก่อเหตุลักรถ จยย.มีความชำนาญโดยไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตามคลิปภาพ ชายวัยรุ่น 2 คนอายุ ประมาณ 18-25ปี สวมหมวกกันน๊อคเต็มใบทั้งคู่ การแต่งกาย สวมเสื้อมิดชิดแขนยาว กางเกงขายาว สวมร้องเท้าผ้าใบได้เดินมาที่รถจักรยานยนต์ที่จอดไว้หน้าตึก จากนั้น ชายวัยรุ่นทั้งสองต่างคน ต่างใช้เท้าขวา ช่วยกันถีบแฮนด์รถ จักรยานยนต์ ซึ่งปรากฎภาพวงจรปิด จับภาพได้ชัดเจน หลังจากนั้นได้จูงรถออกไปหายจากกล้องวงจรปิด นายวัชรพล เจ้าของรถ
เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวว่า ตนเองพักใกล้ที่ทำงาน ตึกอาคารพานิชย์ก่อนที่จะเกิดเหตุ วันจันทร์ที่ 23 พฤษภาคม ซึ่งเป็นวันทำงาน ตนเองจะต้องลงเวลาทำงาน ก่อนเข้างานตามปกติ ตอนเช้า ก็ได้สังเกตุรถจักรยานยนต์ที่ตนเองจอดไว้ ปรากฎว่า รถที่จอดไว้ หายไปไหน เพราะปกติจะจอดไว้ ด้านหน้า บริษัทตลอด และจอดประจำ ปรากฎว่ารถหาย ก็เลยตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ตั้งแต่ เอารถมาจอด เย็นวันอาทิตย์ล่าสุดถึงได้ทราบว่า มีคนร้ายขโมย ในช่วงเวลา เที่ยงคืน โดยพฤติกรรมของคนร้าย เดินมาอย่างมั่นใจ เหมือนเคยขโมยรถ หลายคันมาอย่างโชกโชน มองกล้องวงจรปิดก่อน ไม่นานได้ใช้เท้ายัน ถีบที่แฮนด์รถ ซึ่งตนเองได้ล๊อคคออย่างเดียว ไม่ได้ใช้กุญแจป้องกันล๊อคดิสเบรคแต่อย่างใด จูงแล้วเข็ญไป อย่างใจเย็นไม่ทราบทิศทางหลบหนี ซึ่งดูลักษณะรูปร่าง ส่วนสูง ดูแล้วน่าจะอายุ ไม่เกิน 25 ปี ที่คนร้ายเอาไป รถตนเองยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 125 ไอ สี ดำ แดง ทะเบียน 1กท 3294 อยุธยา หลังจากที่เกิดเหตุ คนร้ายที่ขโมยไป ได้แจ้งความ แต่ทางตำรวจก็ไม่ได้มาดู แจ้งให้ตนเองทำการถ่ายรูป ชี้จุดเกิดเหตุ ส่งไปทางไลน์ ถามความคืบหน้า ก็ได้รับคำตอบว่า กำลังทำการตามสืบให้อยู่ ผ่านมาแล้ว 4วัน ก็ไม่มีวี่แวว หากผมไม่ติดต่อไป ตำรวจก็ไม่ติดต่อมา ผลกระทบ ไม่มีรถขับจะไปธนาคาร ไปไหนมาไหนก็ไม่สะดวก ฝากเจ้าหน้าที่ช่วยเร่งรัดติดตามให้ด้วย ถึงแม้ว่า ไม่หวังว่าจะได้รถคืน อย่างน้อยก็ให้ช่วยตามจับคนร้ายให้ได้ ไม่ให้ไปก่อเหตุขโมยที่ไหนอีก

เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์และยื่นหลักฐานพร้อมกล้องวงจรปิดต่อ ร.ต.อ.หญิง มาลัยรัตน์ ศรีแก้วรองสารวัตรสอบสวนสภานีตำรวจภูธรตำบลคูคต เพื่อเป็นหลักฐานและจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมพร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด จะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
บุญส่ง วงค์แสง คลิป ภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียงรายงาน

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.tiktok.com/@songkhaodedthailand?is_from_webapp=1&sender_device=pc

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่