เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part2ได้โพสต์คลิป ผู้ใช้ติ๊กต๊อกนามหนึ่ง ส่งมายังเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part2 โดยมีข้อความว่า “ผู้สูงอายุกับการขับรถและมาววว สงสารเด็กโชคดีไม่เป็นไรมากปลอดภัยทุกคน ลำลูกกาคลองสี่
ใช่ตลาดลาดสวายไหมค่ะ ขอให้น้องปลอดภัย ตอนแรกก็นึก ว่าเข้า ใส่เกียร์ผิด หรือมีโรคประจำตัวรึป่าว เกือบเห็นใจละ เห็นคนตะคอกใส่แก่ด้วย เมานี้เอง เมาคับ ก่อนหน้านี้ถอยชนกระบะก่อนแล้วคับแล้วน่าจะขับหนีบวกกับตกใจด้วยละคับขอบคุณติ้กต๊อก”
วันที่ 19 มิถุนายน 2565 ผู้สื่อข่าวได้เดินทาง ไปยังจุดเกิดเหตุ บริเวณ คลองสามลำลูกกาซอย 49 ต.ลาดสวาย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี
จากการสอบสวนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า นายบูลย์ (ขอสงวนนามสกุล)อายุ 60ปี ขับรถ เก๋งมาทางลำลูกกา ซอย49 จากนั้นได้เลี้ยวเข้าบริเวณลานจอดรถของตลาดและได้เลี้ยวเฉี่ยวชนกับรถยนต์ สีขาว ได้รับความเสียหาย
จากนั้นไม่หยุดรถ และขับต่อไปเฉี่ยวชนกับรถนต์ กระบะ สีเขียว ได้รับความเสียหาย จากนั้นนาย บูลย์ ได้ขับรถยนต์พุ่งชนร้านขายไก่ทอด และ ร้านขายผลไม้
ตลอดจนร้านขายน้ำเต้าหู้ และร้านขายผัก ได้รับความเสียหายเช่นกัน จากนั้น ก็ไปชนกับรถจักรยานยนต์ สีแดง รถยนต์คันดังกล่าวได้ขับข้ามไปอีก ฝั่งถนน ลำลูกกา 49 ไปชนกับ รถยนต์ 2 แถว ได้รับความเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ ทราบชื่อต่อมา 1นางวรีวัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ60ปี
2นส.นรีรัตน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27ปี บาดเจ็บ และ 3มี เด็กชาย เอ อายุ 5 ขวบ หลังจากเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่มไทรนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลสายไหม
จากการสอบถาม นส.นรีรัตน์ ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ในขณะที่ตัวเองนั่งขายของอยู่ ได้ยินเสียงรถชนกัน อยู่ฝั่งทางโน้น ชนรถกระบะสีเขียวในระหว่างนั้นเราก็คิดในใจว่า ลูกโดนชนแน่แล้ว แต่ลูกลุกมาทัน โชคดีลูกไม่โดนเหยียบ ในขณะนั้นรถก็ได้พุ่งมาชนที่ร้าน ตนเองส่วนลูกก็ได้รับบาดเจ็บ ไหล่หลุดและมีแผลเย็บ จากการที่ได้รับบาดเจ็บเฉี่ยวชนของรถเก๋ง ส่วนแม่ก็เป็นหนัก แผลโดนหัวเข่าได้รับบาดเจ็บ ส่วนตัวเองก็ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่เป็นอะไรมาก หากหลบไม่ทันตัวเองคงถูกเหยียบตายคาที่เป็นแน่ ซึ่งขณะนี้สภาพจิตใจของแม่ก็ย่ำแย่หวาดผวา ส่วนคนที่ขับรถเก๋งก็ลุกมาดูก็ไม่ได้หนีไปไหน หลังจากที่เกิดเหตุชุลมุนกันเกิดขึ้น นำแม่และลูก ส่ง รพ.ขณะนี้ หมอ ให้มาพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านแล้ว เบื้องต้น ผู้คนขับเก๋ง ยอมชดใช้ความเสียหายและรับผิดชอบ ซึ่งคนขับรถเก๋งก่อเหตุนั้นก็เคยเห็นหน้าและเคยขายของให้ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานวันที่ 18 มิถุนายน ที่ผ่านมาส่วนร้านค้าของตัวเองก็ได้รับความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ก็ยังประเมินค่าความเสียหายไม่ได้ ซึ่งคนที่มาคุย ฝากคนสนิทได้มาพูดคุยค่าเสียหายเมื่อสักพักแต่ก็กลับไปแล้ว ได้มาเจรจา ก็อยากให้มี ลายลักษณ์อักษรแต่ก็ไม่อยากให้เรื่องที่เกิดขึ้นให้เงียบไป

ทางด้านนายปรเมษฐ์ อายุ 52 ปี อาชีพขายก๋วยเตี๋ยวเผย ไม่เห็น แต่ก็ได้ยินเสียงที่ดังสนั่นหวั่นไหว คาดว่าคนที่ขับรถคงเอารถมาจอดที่บริเวณหลังตลาด ซึ่งคาดว่าคงใส่เกียร์ผิด คงตกใจแล้วก็เหยียบคันเร่ง ส่วนรถตัวเองก็คันสีเขียวความเสียหายก็อยู่ประมาณหมื่นกว่าบาท แต่ก็ไม่ติดใจอะไรเขาก็รับผิดชอบที่จะชดใช้ความเสียหาย คุยกันด้วยดี ส่วนเมาไม่เมา ตัวเองไม่รู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หลังจากเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ ร.ต.ท.ชัชวาล ประกอบกิจ รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรตำบลคูคต จากการสอบถามความคืบหน้าทางคดีไปยัง สภ.คูคต จังหวัดปทุมธานี ทราบว่าขณะนี้พนักงานสอบสวนมีการเเจ้งข้อกล่าวหาเเก่คนขับรถเก๋ง คือ ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เเละ ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ทรัพย์สินเสียหายโดยเมื่อวานที่ผ่านมา เจ้าตัวไม่ยอมเป่าเครื่องวัดเเอลกอฮอล์ ทางเจ้าหน้าที่จึงมีการเจาะเลือดตรวจ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจจากเเพทย์ หากมีปริมาณเเอลกอฮอล์เกินกว่ากฎหมายกำหนด ทางพนักงานสอบสวนก็จะเเจ้งข้อหาเพิ่มเติมในเรื่องของการขับรถในขณะเมาสุรา
ภาพข่าว คชสีห์นิวส์ 15 เรียบเรียง รายงาน

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.tiktok.com/@songkhaodedthailand?is_from_webapp=1&sender_device=pc

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่