เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 20 ก.ค.65 พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) พร้อมด้วย ร.ต.ต.พิสิษฐ์ เมฆแสงสี รองสว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา)ร.ต.ต.สมชาย ธรรมเกสร รองสว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ทางหลวงอยุธยา ได้ร่วมกันจับกุมนายรัตน์ อายุ 47 ปี คนขับรถบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์ โดยจับกุมได้ที่ กม.54 ถนนพหลโยธินขาเข้า ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา
ด้าน พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ส.ทล.1กก.1 บก.ทล.(อยุธยา) ได้ให้ข้อมูลว่าเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาได้อำนวยการจราจรอยู่ซึ่งได้รับแจ้งว่ามีบรรทุกตู้คอนเทนเนอร์เติมน้ำมันที่ปั๊ม ปตท.วังน้อย กม.78 ทล.1 ถนนพหลโยธินขาเข้า และไม่ชำระค่าเงินค่าน้ำมันจำนวน1,000 บาท โดยเติมใส่ถังแกลอนสีแดง จำนวน 1 ถัง และก็ได้ขับหลบหนีออกมาจากปั้ม โดยพนักงานปั้มน้ำมัน ขับขี่รถจักรยานยนต์ ติดตามไป และไม่ยอมจอด จึงได้แจ้งให้ตำรวจทางหลวงอยุธยา ช่วยสกัดจับกุม โดยเมื่อรถวิทยุตำรวจทางหลวงได้เรียกตรวจสอบ ที่บริเวณ ลานจอดรถ กม.57ถนนพหลโยธินขาเข้า ม.2 ต.ลำไทร อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา เบื้องต้นผู้ขับขี่รถบรรทุก ให้การปฏิเสธ ว่าไม่ได้เติมน้ำมัน จากปั้มน้ำมัน ปตท.ดังกล่าว

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยาจึงแจ้งว่า มีหลักฐานโดยกล้องวงจรปิดจากปั้มผู้เสียหาย ผู้ขับขี่จึงได้ยอมรับสารภาพว่าเติมน้ำมัน มาจากปั้มดังกล่าวจริง โดยไม่ได้ชำระเงิน จึงได้แจ้งของกล่าวหา ฉ้อโกงทรัพย์ ส่ง สภ.วังน้อย ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป อีกทั้ง ผู้ขับขี่ ยังมีปริมาณแอลกฮอในเลือด เกินกว่ากฎหมายกำหนด วัดได้ 229 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ จึงได้แจ้งข้อหา ขับรถในขณะเมาสุรา อีกข้อหาหนึ่ง ดำเนินการกฎหมายต่อไป
วิธยา เชิดรัมย์ คลิปภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียง รายงาน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ติดตามข่าวสารผ่าน line เพี่มเราเป็นเพื่อน

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่