เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 6 กันยายน 2565 ช่วงเย็นที่ผ่านมา เกิดผลตกหนัก หลังจากที่ฝนหยุดตกผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังพื้นที่ ที่ถูกน้ำท่วมขังสูง ถนนพหลโยธิน หน้าตั้งแต่บริเวณหน้าสถาบันธัญลักษณ์ ก่อนถึงอนุสรสถานแห่งชาติ ทั้งขาเข้าและขาออก ตำบลคูคตอำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี ช่วงไหล่ทาง มีน้ำท่วมขัง ผู้ที่ใช้รถยนต์และรถเก๋ง ตลอดจนรถสาธารณะ ชลอตัวทำให้การจราจรพหลโยธินขาเข้าและขาออก อัมพาตทันที ซึ่งคณะรายงานยังไม่มีท่าทีว่าจะหยุดตก นาน กว่า1ชั่วโมง โดยเฉพาะ หน้าแยกปากทางลำลูกกา มีเครื่องสูบน้ำขนาดใหญ่ตั้งทำงานอยู่ ยังไม่สามารถระบายได้ทัน พร้อมกันนี้ ถนนพหลโยธินขาออกหน้าตลาดสี่มุมเมือง พื้นถนนต่ำน้ำท่วมขังเป็นประจำ เมื่อเกิดฝนตก

ล่าสุดเมื่อเวลา 19:00 น ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังพื้นที่จุดน้ำท่วมบริเวณคลอง 1 สะพานแดงธัญบุรีมีน้ำท่วมขังตลอดทั้งซอย โดยมีบ้านเรือนประชาชนได้รับความเสียหายจากถูกน้ำท่วม บางบ้านใช้เครื่องสูบน้ำขนาดเล็กไดโว่สูบออก
นาย ชัยวัฒน์ อายุ 48 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากที่ ฝนได้เทกระหน่ำลงมานานนับชั่วโมงร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ของตัวเองได้รับความเสียหายอย่างมากเก็บของไม่ทัน อุปกรณ์ในการซ่อมรถจักรยานยนต์ เปียกและท่วมหมด เนื่องจากมาเร็ว เก็บของไม่ทัน ทั้ง โทรทัศน์ทีวีตู้เย็น ปั้มลม น้ำมันเครื่อง แต่โดยเฉพาะข้างบ้านหนักเอาการเลยทีเดียว ได้รับความเสียหาย โดยเฉพาะช่วงหน้าปากซอยสูง มาก ตลอดทุกซอยตั้งแต่รังสิตนครนายกที่ 2, 4, 6,8,10, แทบจะทุกซอย

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ปทุมธานี ฝนเทกระหน่ำน้ำท่วมสูงถึงเข่าหนักสุดร้านซ่อมจยย.

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่