เมื่อเวลา 09.09น.วันที่ 9 กันยายน2565 ที่ร้านส่งเสบียงแกง10บาท ซึ่งตั้งอยู่ปากซอยไอยรา6/6 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายธานี ใจแคล้ว รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าโขลง นายเฉลิมพล รัตนพิทักษ์ เจ้าของร้านส่งสถานีเสบียง ร่วมกันเปิดให้บริการร้านแกง10บาทเพื่อให้บริการประชาชน โดยภายในร้านมีข้าว แกง ขนมหวานน รวมแล้วกว่า20เมนูไว้คอยให้บริการประชาชน โดยมีประชาชนเข้ามาใช้บริการจำนวนมากเพื่อลดค่าครองชีพ
นายเฉลิมพล รัตนพิทักษ์ เจ้าของร้านส่งสถานีเสบียง เปิดเผยว่า วันนี้เป็นการเปิดบริการวันแรกเราคิดราคาอาหาร9บาททุกเมนู ข้าวตักฟรี น้ำฟรี แนวความคิดเพื่อที่มาเปิดให้บริการร้านส่งเสบียงแกง10บาท เพื่อเป็นการลดภาระค่าครองชีพให้กับประชาชนในพื้นที่ รวมทั้งเป็นการช่วยเหลือชาวนาเพราะข้าวที่ใช้นั้นเป็นข้าวสุรินทร์ ข้าวออร์แกนิค ( ที่ซื้อมาจากเกษตรกรโดยตรงไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง เรารับซื้อมาในราคาที่ชาวนาพอใจและนำมาสีเองและมาขายที่ร้านส่งเสบียงcd’10บาท โดยกับข้าว1วันทั้งแกงและทอด ขนมหวานรวมแล้วมากกว่า20เมนูโดยเปิดบริการตั้งแต่06.00น.ทุกวันจนถึง14.00น.

นายธานี ใจแคล้ว รองนายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองท่าโขลง เปิดเผยว่า ถือเป็นเรื่องดีที่มีร้านเช่นนี้มาเปิดในพื้นที่เทศบาลเมืองท่าโขลง เพื่อลดค่าครองชีพของประชาชน รวมทั้งลดค่าใช้จ่ายของผู้มีรายได้น้อยลดค่าครองชีพในแต่ละวัน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

https://khaobuapathumnewsonline.blogspot.com/p/10.html

ปทุมธานี ร้านส่งเสบียงข้าวแกง 10 บาทข้าวฟรีลดค่าครองชีพประชาชนมีอาหารมากกว่า20เมนูไว้บริการ

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่