พล.ต.ต.ชุมพล ชาญชนะโยธิน ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี
พ.ต.อ.โชคชัย คณะเจริญ รอง ผบก. ฯ
พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ
ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์
ขอรายงานสถานการณ์น้ำท่วมขังรอการระบาย ในเขตพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี และข้อมูลในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพิ่มเติม ดังนี้
จากสถานการณ์ น้ำท่วมขังรอการระบาย ตั้งแต่พฤหัสบดีที่ 8 กันยายน 2565 ตั้งแต่เวลาประมาณ 12.00 น. กรณีมีฝนตกหนัก และต่อเนื่องในเขตพื้นที่ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จว.ปทุมธานี

ทำให้เกิดน้ำท่วมขัง บริเวณตลาดรังสิต พื้นที่ต่อเนื่อง และ พื้นที่บริเวณโดยรอบ ห้างฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต รวมทั้ง ถนนเลียบคลองรังสิตประยูรศักดิ์ ซึ่งส่งผลกระทบต่อประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในเขตพื้นที่ และที่ต้องเดินทางผ่านเขตพื้นที่ นั้น

ขณะนี้ ระดับน้ำ เริ่มลดลงในทุกจุด ทุกเส้นทาง

ประชาชนสามารถใช้เส้นทางถนนสายหลักได้เกือบทุกเส้นทาง แต่ทั้งนี้ ยังคงมีประชาชน ได้รับความเดือดร้อน จากปัญหาน้ำเข้าบ้าน ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย บางส่วนเสียค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมบ้านพัก ทั้งนี้ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชน ที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาอุทุกภัย

วันนี้ 9 ก.ย. 65 เวลา 16.00 น. สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จึงได้ร่วมกับ เทศบาลนครรังสิต และ ประธาน กต.ตร.สภ.ฯ นำสิ่งของบรรเทาทุกข์ และ เรือพลาสติก ไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ดังนี้

1.บริเวณชุมชนบ่อน้ำเปรี้ยว ใกล้ประตูระบายน้ำจุฬาลงกรณ์ ซึ่งปัจจุบัน ยังคงมีน้ำท่วมขัง บางพื้นที่ระดับลึก ต้องใช้เรือ ในการเข้าออกบ้านพัก ทั้งนี้ ได้มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ จำนวน 200 ชุด
2.ชุมชนมิตรสัมพันธ์ ซอย 5 คลองหนึ่ง ถนนรังสิต – นครนายก ซึ่งปัจจุบัน ระดับน้ำได้ลดลงบางพื้นที่แล้ว แต่บางส่วนของชุมชน ที่อยู่ติดกับคลองหนึ่ง ระดับน้ำยังสูง ทั้งนี้ ได้มอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ จำนวน 100 ชุด

ในการนี้ พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผกก.สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกสายงาน ออกปฏิบัติหน้าที่ ในการช่วยเหลือประชาชนในทุกด้าน ทุกช่องทาง รวมทั้ง อำนวยความสะดวกด้านการจราจร อย่างเต็มกำลัง ความคืบหน้าเป็นประการใด จักรายงานให้ทราบ ในลำดับ ต่อไป

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ส่งข่าวเด็ด

ปทุมธานี รายงานสถานการณ์น้ำท่วมขังรอการระบายเขตพื้นที่ธัญบุรีพร้อมนำสิ่งของบรรเทาทุกข์ และ เรือพลาสติก ไปแจกจ่ายให้กับประชาชน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่