เมื่อวันที่ 17 ก.ย.65 พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง พ.ต.ท.อพิสิฐ เกิดสวัสดิ์ ผกก.สภ.คลองหลวง รองผกก.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต.วีระ สุขชนะ สว.สส.สภ.คลองหลวง ร.ต.อ.สมยศ คงศาสตรา รองสว.สสสภ.คลองหลวง ร.ต.ท.ธนากร สุพลจิตร์ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง ได้รวมกันจับกุม นายประทาน อายุ 29 ปี พักอาศัยอยู่ ม.14 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พร้อมของกลางพระเครื่องจำนวนหลายองค์ นาฬิกาข้อมือจำนวนหลายเรือน และเสื้อผ้าที่คนร้ายใส่ในวันเกิดก่อเหตุ

ด้านพ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง กล่าวว่าในช่วงเดือนที่ผ่านมามีคนร้ายงัดบ้านเรือนประชาชนและเข้าไปขโมยทรัพย์สินมีผู้เสียหายจำนวนหลายคนและทรัพย์สินที่ถูกคนร้ายขโมยไปนั้นมีหลายรายงานเช่น เงินสด ทองรูปประพรรณ พระเครื่อง และทรัพย์มีค่าอื่น จำนวนหลายแสนบาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวง จึงได้ติดตามตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดและสามารถจับกุมตัวเอาไว้ได้ในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และนำตัวมาสอบสวนที่สภ.คลองหลวง ส่วนนายประทาน อายุ 29 ปี(ผู้ต้องหา)ยอมรับสารภาพว่าตนเองเป็นคนก่อเหตุเองและเลือกลงมือเฉพาะตอนกลางวันเพราะมีคนพลุกพล่านไม่มีใครสังเกตและมีเลือกเข้าเฉพาะหมู่บ้านพฤกษาเท่านั้นเพราะไม่ค่อยมีเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทำมาแล้ว7-8 ครั้ง

ส่วนมากจะเอาแต่ของมีค่าและเข้าประตูรั่วบ้านด้านนอกได้แล้วก็จะดูว่าบ้านหลังนั้นล็อคกุญแจหรือไม่ถ้าล๊อคก็จะงัดเข้าไปขโมยทรัพย์สิน และถ้าบ้านหลังไหนไม่ได้ล็อคกุญแจตนเองก็จะออกเพราะแสดงว่ามีคนอยู่ และเมื่อได้ทรัพย์สินมาแล้วก็จะเอาไปขายและนำเงินมาเติมเล่นการพนันออนใลน์(สล๊อต) โดยวันหนึ่งตนเองเล่นหลายหมื่นบาท

ด้านนายสุรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหายบอกว่าตนเองอยู่หมู่บ้านพฤกษาดีได้ถูกคนร้ายเข้ามางัดบ้านช่วงเวลา17.00 น.ของวันที่ 16 สิงหาคม 2565 โดยคนร้ายได้ทรัพย์สินไปหลายรายการเช่น 1.โน๊ตบุ๊ค 2.นาฬิกาข้อมือ 7 เรือน 3.แหวนทองคำ 4.พระเครื่องจำนวน100องค์ และเงินสดจำนวนหนึ่ง และทราบมาว่าวันนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวคนร้ายเองไว้ได้จึงเดินทางมาดูทรัพย์ของตนเองและอยากดูหน้าคนร้าย

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี ตร.สืบสวนคลองหลวงรวบหนุ่มตระเวนงัดบ้านกวาดทรัพย์สินหลายแสนบาทสารภาพนำเงินไปเล่นพนันออนใลน์

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ส่งข่าวเด็ด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่