หากพูดถึงร้านอาหารญี่ปุ่นปัจจุบันก็มีอยู่มากมาย ไม่ว่าในห้างสรรพสินค้าชั้นนำของประเทศ หรือแม้กระทั่งตลาดนัดก็มีวางจำหน่าย แต่ที่เราจะมาแนะนำในวันนี้คือร้านอาหารญี่ปุ่นที่ขายอยู่ในบ้านหรูราคานับ10ล้านบาทบนเนื้อที่ประมาณ2ไร่ ซึ่งตั้งอยู่เลียบคลองสองธัญบุรี-คลองหลวง ฝั่งตะวันตกเยื้องกับซอยบงกช19 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ที่เจ้าของใช้พื้นที่ส่วนหนึ่งของพื้นที่โดยรวมที่ปลูกบ้านมาทำเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นตกแต่งได้สวยสดงดงาม มีมุมให้ถ่ายภาพหลายจุดและยังมีอาหารให้เลือกอีกกว่า100เมนู โดยร้านนี้ชื่อร้าน CraftMan R&B

น.ส.วิภาณีย์ อึ้งโภคินวัฒนะกุล เปิดเผยว่า ที่บ้านเป็นคนชอบรับประทานอาหารญี่ปุ่นและชอบไปลองกินตามร้านต่างๆที่จำหน่ายไม่ว่าจะอยู่ส่วนใดของประเทศรวมถึงในต่างประเทศ และจะจดนำหน้าตาหรือแม้แต่รสชาติเก็บเอารสชาติเกร็ดความอร่อยลับๆของแต่ละร้านมาผสมผสานและทดลองทำ รวมถึงยังได้บุคคลสนิทที่มีความสามารถในการทำอาหารญี่ปุ่นมาบ้างมาเข้าครัวร่วมมือผสมผสานกันจนคิดว่ารสชาติที่ทดลองนั้นได้ที่แล้ว จึงนำส่วนหนึ่งของบ้านที่ก่อนหน้านี้เป็นที่นั่งเล่นมาปรับปรุงเป็นร้านอาหารญี่ปุ่นชื่อร้าน CraftMan R&B ที่ประดับไปด้วยมุมถ่ายภาพต่างๆ

รถจักรยานยนต์และจักรยานปั่นเก่าๆหายาก สนามหญ้าที่กว้าง บาร์ค็อกเทลที่ออกแบบแลดูสวยแปลกตา มีจุดให้ถ่ายภาพมากทั้งบรรยากาศรับลมธรรรมชาติและห้องแอร์ปรับอากาศ รวมถึงห้องประชุมที่รองรับประมาณผู้ที่จะเข้าใช้บริการได้จำนวนมาก สถานที่จอดรถขว้างขวางทั้งในบริเวณบ้านและลานจอดรถด้านหลังบ้านที่จอดได้มากกว่า60คัน

สำหรับเมนูของทางร้านมีมากกว่า100เมนู รวมทั้ง ค็อกเทลผลไม้ ที่เป็นซิกเนเจอร์ของทางร้านซาชิมิปลาแซลมอน / ยากิโซบะห่อไข่ / ซีโครงหมูบาบีคิว / ข้าวผัดสับปะรส / ปีกไก่-หมูสามชั้นย่างเกลือ / ปูก้อนผัดผงกระหรี่ / โรลแซลมอล / ปลาซาบะย่าง / ปลาหมึกนึ่งมะนาว ที่ลูกค้ามาใช้บริการจะต้องสั่งรับประมาณโดยราคาก็เริ่มต้นประมาณ150บาทขึ้นไป สำหรับผู้ที่สนใจมาใช้บริการสามารถโทรสอบถามเส้นทางหรือสำรองจองโต๊ะหรือห้องประชุมได้ที่ 082 899 8955 โดยร้านเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา16.00น.-24.00น.ทุกวัน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://khaobuapathumnewsonline.blogspot.com/p/craftman-r.html

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี จากผู้ชื่นชอบในรสชาติอาหารญี่ปุ่นสู่เจ้าของกิจการCraftMan R&B ร้านอาหารญี่ปุ่นในบ้านหรูหลังใหญ่ถนนเลียบคลองสอง

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่