เมื่อเวลา 20.00น.วันที่ 22 ตุลาคม 2565 ที่บริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง ร่วมกันปล่อยแถวเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.คลองห้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง รวมกันกว่า 60 นาย เพื่อออกดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่และจับกุมผู้กระทำความผิดในคดียาเสพติด อาวุธปืนและสิ่งผิดกฏหมายในพื้นที่อ.คลองหลวง โดยการปล่อยแถวมีการแบ่งกำลังออกเป็น2ชุด คือชุดตั้งจุดตรวจบริเวณถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ต.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี และชุดลาดตระเวน
กระทั่งเวลา 20.25น.วันเดียวกันจับกุมนายบุญธรรม หรือหยอง อายุ41ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า84เม็ด ที่ใส่ไว้ในย่ามสะพาย โดยจับกุมได้ขณะผู้ต้องหาขับรถจยย.ขับประกบข้างรถยนต์กระบะผ่านกม.16 ถนนเลียบคลองระพีพัฒน์ ม.9 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ท่าทางมีพิรุธเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนจึงเรียกหยุดแล้วทำการตรวจค้น จนพบยาเสพติด พร้อมจับกุมนายวิสุทธิ์ หรือต๊ะ อายุ24ปี ที่นั่งมาหลังรถยนต์กระบะสีดำ พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน23เม็ดซึ่งซุกซ่อนไว้ในกางเกงชั้นใน
จากการสอบสวนนายบุญธรรม เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ซื้อยาบ้ามาจากนายวิสุทธิ์ มาในราคา40เม็ด1,000บาท และมีการส่งยาเสพติดกันขณะเจ้าหน้าที่ชุดลาดตระเวนขับผ่านพอดีจึงถูกจับกุม ในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่จึงเข้าค้นบ้าน ม.9 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นบ้านของนายวิสุทธิ์ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในถุงมือผ้าอีก241เม็ดพร้อมอุปกรณ์การเสพเจ้าหน้าที่จึงทำการตรวจยึด
ต่อมาเวลา22.40น.เจ้าหน้าที่ร่วมกันจับกุมนายประธาน อายุ32ปี พร้อมยาบ้า12เม็ด โดยจับกุมได้ขณะผู้ต้องขับรถจยย.สีแดงหลบหนีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองเข้าไปภายในชุมชนโสมนัส ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำตัวทั้งหมดมาทำการสอบสวนเพื่อเตรียมขยายผลและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองห้าดำเนินคดีทางกฏหมาย

https://access.amot.in.th/?affiliate=TWpVeE5qUXo

https://access.amot.in.th/?affiliate=TWpRMU9UYzI

ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ตามนโยบายของรัฐบาลที่ให้เร่งดำเนินการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด นายอำเภอคลองหลวงนำโดยนายนิติชัย วิริยานนท์ จึงมีการบูรณาการร่วมกันระหว่างตำรวจและฝ่ายปกครอง ในการตั้งจุดตรวจและชุดลาดตระเวนเพื่อจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและสิ่งผิดกฏหมายมาดำเนินคดีตามนโยบายของรัฐบาลและเพื่อความเป็นอยู่ของพี่น้องประชาชนที่ผู้บริสุทธิ์จะได้อยู่อย่างสงบสุขต่อไป
@ทีมข่าว SONGKHAODEDTHAILAND ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://lin.ee/2mwTIpT

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

ปทุมธานี บูรณาการฝ่ายปกครองตำรวจจับกุมผู้ต้องหายาเสพติด ตามนโยบายรัฐบาล

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่