เมื่อเวลา 18.00 น. วันที่ 3 พ.ย.2565 ร.ต.ท.เจษฎา สอนเมืองรองสารวัตรสอบสวนสภ. คูคต ได้รับแจ้งมีรถกระบะ แบบตู้ทึบชนกับรถจยย. มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณช่องทางคู่ขนานก่อนถึงทางโค้งเส้นทางขาเข้ากรุงเทพ หลัก กม.1ถนนลำลูกกาซอย ที่2 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถกระบะสีขาวแบบตู้ทึบหมายเลขทะเบียน กรุงเทพมหานครด้านหน้าพังยับเยิน จนกันชนพังไปแถบ หน้ารถไปเกยอยู่บนเกาะกลาง โดยมีแม่สะแลงยกล้อหลังค้ำยันไว้ ยืนยันในที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้เสียชีวิต.ทราบชื่อต่อมานาย เฉลียว อายุ 50ปี ชาวบ้าน ม.3 ต.วังทองแดง อ.เมืองสุโขทัย จ.สุโขทัย ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สีแดงคาดขาว สีบรอนส์ ขนาด 125 CC จอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุหมายเลขทะเบียน กรุงเทพ ซึ่งตรวจสอบพบรอยเบรคเป็นทางยาวของรถกระบะ ห่างจุดที่พบศพ 20 เมตรก่อนพบผู้เสียชีวิตอยู่ใต้ท้องรถ ส่วนรถ จยย.บังโคลนเสียหายเล็กน้อย
ทางด้านนาย วิชัย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 29ปี ซึ่งเป็นคนขับรถตู้หลังจากเกิดเหตุไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใดได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองขับรถมาจากลำลูกกา เพื่อจะขับออกไปเส้นทางถนนวิภาวดีรังสิตซึ่งในขณะขับรถมาอยู่นั้นเห็นรถจักรยานยนต์อยู่ข้างหน้า วิ่งมาทางเลนขวาซึ่งวิ่งมาตามปกติ ในขณะขับรถมาอยู่นั้นตนเองเห็นรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มคว่ำ อยู่เลนส์ที่ 2 ตนเองขับรถมาเบรกไม่อยู่ หลังจากที่เกิดเหตุแล้วก็ได้โทร 1669 เพื่อขอความช่วยเหลือ ในรถของตัวเองนั้นไม่มีสินค้าแต่อย่างใด แต่จะไปรับของอยู่ที่ งามวงศ์วาน

เบื้องต้น .ร.ต.ท.เจษฎา สอนเมืองรองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต รุดตรวจสอบ บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐานและร่วมชันสูตรพลิกศพ และจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนคนขับรถกระบะก็จะได้เชิญเชิญไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คูคต ส่วนผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้งและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

ปทุมธานี จยย.เสียหลักล้มถูกรถกระบะแบบตู้ทึบเหยียบร่างดับใต้ท้องรถ

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่