เมื่อเวลา 18.10น.วันที่ 16 พฤศจิกายน2565 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส.ร่วมกันจับกุมตัวนายขจร อายุ 32ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้าจำนวน15เม็ด และนายอุทิศ อายุ40ปี พร้อมด้วยของกลางยาบ้า177เม็ด พร้อมอุปกรณ์การเสพ จับกุมผู้ใช้สารเสพติดเมทแอมเฟตามีนอีกจำนวน2ราย ที่เข้ามามั่วสุมยาเสพติด โดยจับกุมได้ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ภายในซอยไอยรา6/5ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า มีประชาชนแจ้งเบาะแสผ่านทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวงว่า ที่เพิงพักไม่มีเลขที่ภายในซอยไอยรา6/5ม.13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มักมีวัยรุ่นเข้ามามั่วสุมยาเสพติดและบุคคลในเพิกพักมีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด หลังรับแจ้งจึงได้รายงานผู้บังคับบัญชาและนำกำลังเข้าไปทำการเฝ้าติดตามพฤติกรรมกระทั่งพบนายขจร เทียมทัน อายุ 32ปี เดินออกมาจากเพิงพักดังกล่าวมาที่ถนนเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวขอตรวจค้น แต่เจ้าตัวกลับวิ่งหนีเจ้าหน้าที่จึงไล่ติดตาม จากการตรวจค้นพบยาบ้า15เม็ดในกระเป๋าคาดเอว และตรวจค้นภายในบ้านพบนายอุทิศ อายุ40ปี ซึ่งจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน177เม็ดซุกซ่อนอยู่ภายในหน้ากออกอนามัยที่ตัดเป็นช่องไว้โดยเจ้าตัวรับว่าเป็นของตนเอง

นอกจากนี้ยังนำตัววัยรุ่นอีก2คนที่เข้ามาเสพยาเสพติดไปทำประวัติและนำตัวเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติด
ในเวลาต่อมานายอุทิศ ผู้ต้องหายอมให้การเป็นประโยชน์แก่เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและยังสามารถติดต่อซื้อยาเสพติดจากนายสุที หรือบังแว อายุ32ปี ได้เจ้าหน้าที่จึงให้ทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน100เม็ดในราคา1,500บาทโดยมีการนัดส่งยาเสพติดกันที่ท้ายซอยบงกช14 ฝั่งคลองแอนหนึ่งสอง ต.คลองสอง อ.คลองหลวง กระทั่งในเวลา22.40น.นายสุที หรือบังแว ได้นำยาบ้ามาส่งตามนัดหมายเจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวจับกุมแต่ผู้ต้องหาได้เร่งเครื่องรถจยย.หลบหนีพร้อมเงินที่ทำการล่อซื้อเจ้าหน้าที่จึงขับรถไล่ติดตามกระทั่งผู้ต้องหาทิ้งรถจยย.และมุดไปหลบใต้ท้องรถยนต์ของชาวบ้านบริเวณกลางซอยมัสยิดอัลอะลาม.5 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จนสามารถจับกุมเอาไว้ได้ พร้อมธนบัตรที่ใช้ล่อซื้อจำนวน1,500บาท
นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า หลังจับกุมผู้ต้องหาไว้ได้เจ้าหน้าที่ได้มีการสอบปากคำอย่างละเอียดเพื่อขยายผลติดตามจับกุมผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องมาดำเนินคดีและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีทางกฏหมายต่อไป

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.linkedin.com/in/songkhaoded-channel-undefined-867125252/

ปทุมธานี ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจับกุมผู้ค้ายาเสพติด

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่