วันที่ 19 พ.ย.2565 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง กำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อส. ชรบ.เจ้าหน้าที่ตำรวจตม.จว.ปทุมธานี ร่วมกันจับกุมนายมูจี อายุ39ปี ชาวโรฮิงญาสัญชาติพม่า พร้อมด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์จำนวน1กระบอกพร้อมแม็กกาซีน เครื่องกระสุนขนาด.380มม.จำนวน3นัด โดยจับกุมได้ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในชุมชนแก้วนิมิตร ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องมาจากเวลาประมาณ21.10น. ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่าภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ภายในชุมชนแก้วนิมิตร ม.4 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี มีชายคลุ้มคลั่งมีอาวุธปืนจับลูกสาวเป็นตัวประกันอยู่ภายในห้อง ซึ่งขณะนั้นตนเองและเจ้าหน้าที่กำลังออกดูแลความเรียบร้อยในพื้นที่และอยู่ใกล้เคียงจึงนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบว่าชายดังกล่าวได้เอาอาวุธปืนไปซ่อน และมีชาวบ้านช่วยกันยืนล้อมไว้เพื่อป้องกันหลบหนีเจ้าหน้าที่จึงทำการสอบปากคำเบื้องต้น จนทราบว่านายมูจี อายุ39ปี ผู้ก่อเหตุได้นำอาวุธปืนไปซ่อนไว้ในป่าหญ้าหลังห้องเช่าจึงนำตัวไปตรวจค้นจนพบอาวุธปืนไทยประดิษฐ์1กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนขนาด.380มม.จำนวน3นัด และนำตัวไปค้นในห้องพักไม่พบสิ่งของผิดกฏหมาย จากการตรวจปัสสาวะพบมีการใช้สารเสพติดเมทแอมเฟตามีน และเป็นผู้หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฏหมาย
ว่าที่ร้อยตรี พิชญะ เพียราช ปลัดอำเภอคลองหลวงฝ่ายความมั่นคง กล่าวว่าจากการสอบปากคำเบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้แยกกับภรรยาอยู่โดยมีลูกด้วยกัน3คัน และในวันนี้ได้เดินทางมาที่ห้องพักของภรรยาโดยนำเอาอาวุธปืนที่เพื่อนฝากไว้ติดตัวมาด้วย เมื่อมาถึงห้องพักภรรยาไม่ยอมเปิดห้องให้เข้าไปด้านในทำให้ตนเองเกิดเครียดและคลุ้มคลั่งจึงโวยวายและใช้อาวุธปืนทุบไปที่ประตูห้องหลายครั้งจนเกิดเสียงดัง แต่ไม่มีการจับลูกหรือบุคคลในห้องเป็นตัวประกัน หลังจากนี้ได้นำตัวผู้ต้องหาไปทำการสอบปากคำอย่างละเอียดและนำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.คลองหลวง ดำเนินคดีในข้อหา หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฏหมาย

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.linkedin.com/in/songkhaoded-channel-undefined-867125252/

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวงจับโรฮิงญาคลั่งพร้อมอาวุธปืน

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่