เมื่อเวลา 12.30น.วันที่ 27 พฤศจิกายน 2565 ร.ต.อ. วรัญชัย สุขยิ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจรองสารวัตรสอบสวนสภ. คลองหลวง ได้รับแจ้งมีรถจักรยานยนต์เสียหลักตกสะพานมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณจุดกลับรถคุณหญิงส้มจีนขาเข้า ช่องทางเลนด่วน ตำบลคลองหนึ่ง อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย แพทย์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู หน่วยกู้ชีพเทศบาลเมืองท่าโขลง จุดเกิดเหตุก่อนถึงโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต 8กิโลเมตร ช่วงใต้สะพานจุดกลับรถ ตรวจสอบพบรถ จยย. สีดำจอดไว้บนสะพาน มองไปด้านด้านล่าง พบร่างชายเสียชีวิต 1ราย โดยสภาพศพนอนหงาย สวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาว กางเกงขาสั้น มีแผลฉีกขาดบริเวณท้ายทอย มีเลือดออกกกหูเจ้าหน้าที่ยืนยันในที่เกิดเหตุเสียชีวิต
ทราบชื่อนายชาติศักดิ์ อายุ 45ปีชาวอำเภอโคกเจริญจังหวัดลพบุรี จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้นทราบว่า ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์คันหนึ่งคันดังกล่าว ขณะขับรถขึ้นสะพานช่วงบริเวณจุดกลับรถแล้วเกิดเสียหลักชนขอบปูนล่างกระเด็นตกลงสู่พื้น ความสูงประมาณ เกือบ10 เมตร ร่างกระเด็นกระแทกพื้นในขณะที่มีรถนั่งส่วนบุคคลได้ขับมาช่องทางเลนส์ด่วนแล้วไม่ทันระวังชนร่างเสียชีวิต ในขณะที่คนขับรถเก๋งยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจโดยไม่ได้ขับหนีต่อย่างใด

เบื้องต้น ร.ต.อ. วรัญชัย สุขยิ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจรองสารวัตรสอบสวน สภ.คลองหลวง พท.รับผิดชอบรุดตรวจสอบ ที่เกิดเหตุและได้บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุที่แท้จริงอยู่ระหว่างการสอบสวน ทั้งนี้ก็จะได้พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิด หาร่องรอยที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ประกอบสำนวนคดี นอกจากนี้ก็จะได้เชิญคนขับรถเก๋งไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ. ผู้เสียชีวิตนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีก ครังและจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.instagram.com/songkhaodedthailand/

https://www.linkedin.com/in/songkhaoded-channel-undefined-867125252/

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่