เมื่อวันที่ 4 มี.ค.2566 จาก กรณีน.ส.ภรณ์ทิพย์ อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานงานโรงงาน พักอาศัยที่ บ้านเอื้ออาทรย่านคลองหลวง ร้องเรียนมายังผู้สื่อข่าวให้ช่วยนำเสนอข่าวเตือนภัยและช่วยติดตามคดีที่ตนได้เข้าพบพนักงานสอบสวน พ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน สว.สอบสวน สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้แจ้งความร้องทุกข์ให้สืบสวนหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุ “ลักทรัพย์ในเคหะสถาน” ว่ามี ทรัพย์สินมีค่า สูญหายไปหลายรายการตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค.66 ที่ผ่านมาและเมื่อติดต่อทางพนักงานสอบสวนได้บล็อคไลน์ของตนทันทีแล้วประชาชนจะพึ่งพาอาศัยใครได้ถ้าเป็นแบบนี้
ซึ่งในวันนี้ทางด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงสองรองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง พร้อมด้วยพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ร.ต.อ.พงษพนนท์ รุ่งโรจน์รองสว.สส.สภ.คลองหลวง ได้เชิญน.ส.ภรณ์ทิพย์ อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานงานโรงงาน มาชี้ภาพคนร้ายที่ก่อเหตุลักทรัพย์ในที่พักอาศัย ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสามารถรวบรวมพยานหลักฐานให้กับพนักงานสอบสวนออกหมายจับผู้ก่อเหตุได้แล้ว
ด้านร.ต.อ.พงษพนนท์ รุ่งโรจน์ รองสว.สส.สภ.คลองหลวง วันเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่สืบสวนซึ่งเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาผมและเป็นทีมงานผมได้แลกไลน์กับผู้เสียหายไว้และต่อมาโทรศัพท์ของน้องได้มีปัญหาทางระบบก็ไม่สามารถที่จะติดต่อกันได้จึงได้ขาดการติดต่อไปและก็ได้เปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ใหม่ แต่การสืบสวนติดตามคนร้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ติดตามอยู่ตลอดเวลาและลูกน้องผมก็ได้รายงานให้ผมทราบเป็นระยะ จากตรวจสอบติดตามกล้องวงจรปิดพร้อมทั้งประสานเจ้าหน้าที่ตรวจโรงพักใกล้เคียงจนสามารถรวบรวมพยานหลักฐานให้พนักงานสอบสวนออกหมายจับคนร้ายได้และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้นิ่งนอนใจเรื่องการติดตามจับกุมคนร้ายไม่ว่าจะคดีอะไรก็ตาม
ด้านพ.ต.ท.สุชัย แสงสอง รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง กล่าวว่าทาง ด้านพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ภายในห้องพักก็ได้ให้ผู้เสียหายไปพบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับคำชี้แนะของประชาชนและขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนก็ได้ออกหมายผู้ก่อเหตุได้แล้วและก็จะได้ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป
ส่วนน.ส.ภรณ์ทิพย์ อายุ 35 ปี อาชีพพนักงานงานโรงงาน (ผู้เสียหาย)บอกว่าขณะนี้ตนเองก็รู้สึกสบายใจมากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถออกหมายจับคนร้ายและตนเองก็ได้โกรธเคืองอะไรเจ้าหน้าที่ตำรวจแต่อย่างใดและก็ต้องขอโทษพ.ต.ท.ศิโรจน์ แนบเนียน รองผกก.สอบสวนสภ.คลองหลวงไว้ตรงนี้ด้วยและก็ขอให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายได้เร็วๆ