จับแล้ว! พ่อเลี้ยงขี้ยาหื่น ขยี้กามลูกเลี้ยงเด็กหญิง 5 ขวบ หลังน้าชายร้อง “ปวีณา” แม่เด็กรู้เรื่องแต่ไม่ใยดีลูกในไส้ ยังอยู่กินกับพ่อเลี้ยงหน้าตาเฉย แพทย์ตรวจร่างกายเด็กพบ “พบรอยฉีกขาดที่เยื่อพรหมจรรย์ มีการตกขาวมีเลือดปนเล็กน้อย และพบสารคัดหลั่งในช่องคลอด” ขณะที่พ่อเลี้ยงส่งคนมาข่มขู่จะฆ่ายกครัวเกรงจะไม่ปลอดภัย “ปวีณา” ประสาน ผกก.สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี รวบตัวแจ้งข้อหาหนัก เตรียมคุมตัวฝากขังศาล 14 เม.ย.นี้ จากการตรวจสอบประวัติพบก่อเหตุมาแล้วโชกโชน เคยถูกจับกุมเสพยาเสพติด อาวุธปืน บุกรุก

วันนี้ 12 เม.ย.67 เวลา 12.00 น. น้าชายเดินทางจากชลบุรีร้อง “ปวีณา” พ่อเลี้ยงขี้ยาหื่นข่มขืนลูกเลี้ยงเด็กหญิง 5 ขวบ แม่เด็กรู้เรื่องแต่ไม่ใยดีลูกในไส้ ยังอยู่กินกับพ่อเลี้ยงหน้าตาเฉย “ปวีณา” ประสาน พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง ออกหมายจับวันนี้ รวบตัวได้ทันที ตรวจพบสารเสพติดในร่างกาย เตรียมฝากขังศาล 14 เม.ย.นี้ วันนี้ ผกก.สภ.บ่อทอง เดินทางมาประชุมกับ “ปวีณา” และน้าชายที่มูลนิธิปวีณาฯ เพื่อหามาตราการช่วยเหลือเด็กน้อยวัย 5 ขวบ โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะส่งบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจและตรวจร่างกายภายที่ รพ.ตำรวจ เพื่อเด็กจะได้รับการดูแลให้เป็นปกติโดยเร็ว พร้อมประสาน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอรับเงินเยียวยา โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีกับ ผกก.สภ.บ่อทอง และประสาน พมจ.ชลบุรี และหัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี ให้เข้าดูแลครอบครัวเด็กให้ได้รับการเลี้ยงดูอย่างถูกต้องปลอดภัย

สืบเนื่องจากวันที่ 10 เม.ย.67 น้าชาย ชาวจ.ชลบุรี ร้องทุกข์มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี แจ้งว่า น้องหนู (นามสมมุติ) หลานสาววัย 5 ขวบ ถูกนายเอ้ (นามสมมุติ) อายุ 52 ปี พ่อเลี้ยงซึ่งมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ข่มขืนกระทำชำเรา โดยบังคับให้เด็กอมอวัยวะเพศ ใช้นิ้วแหย่ที่อวัยวะเพศเด็ก และสอดใส่อวัยวะเพศในเด็ก เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 ม.ค.67 ซึ่งหลานได้นำเรื่องมาบอกนางโบว์ (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี ผู้เป็นแม่ และแม่ก็ได้ทะเลาะกับพ่อเลี้ยงก่อนจะนำหลานมาอยู่ที่บ้านน้าชาย

จากนั้นวันที่ 13 ม.ค.67 นางโบว์ได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.บ่อทอง พนักงานสอบสวนได้ส่งเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล โดยแม่กับน้าชายต้องการจะเอาเรื่องพ่อเลี้ยงให้ถึงที่สุด แต่หลังจากนั้นไม่กี่วันนางโบว์ก็ได้กลับไปคืนดีกับพ่อเลี้ยงและทิ้งลูกไว้ให้น้าชายกับตาเลี้ยงดู น้าชายจึงเกรงว่านางโบว์จะหันไปเข้าข้างพ่อเลี้ยงทิ้งลูกให้มีตราบาปติดตัวโดยปล่อยให้ผู้กระทำกับลูกตัวเองลอยนวล ซึ่งที่ผ่านมาพ่อเลี้ยงก็ได้ส่งหลานชายมาข่มขู่ที่บ้าน จะฆ่าทิ้งยกครัว และเอาปืนมายิงให้ตายทั้งบ้าน จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย ขอมูลนิธิปวีณาฯ ช่วยติดตามคดี

หลังรับเรื่องนางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง สอบสหวิชาชีพเด็กหญิง 5 ขวบทันทีในวันที่ 11 เม.ย.67 พร้อมกันนี้ นางปวีณา ได้ประสาน นางสาวจันจิรา ไทยบัณฑิตย์ พมจ.ชลบุรี และนางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี พาน้าชายและเด็กหญิงผู้เสียหายวัย 5 ขวบไปสอบสหวิชาชีพ ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับผู้กระทำผิดมาดำเนินคดี

ล่าสุดวันนี้ 12 เม.ย.67 พ.ต.อ.บัณฑิต ธรรมอนันต์ ผกก.สภ.บ่อทอง ได้เดินทางมารายงานความคืบหน้าคดีและร่วมประชุมกับนางปวีณา โดย พ.ต.อ.บัณฑิต กล่าวว่า จากการตรวจร่างกายเด็กหญิง 5 ขวบ แพทย์ระบุว่า “พบรอยฉีกขาดที่เยื่อพรหมจรรย์ มีการตกขาวมีเลือดปนเล็กน้อย และตรวจพบสารคัดหลั่งในช่องคลอด” ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับ นายเอ้ พ่อเลี้ยงที่ก่อเหตุ และทำการจับกุมตัวได้แล้ว โดยคุมตัวพ่อเลี้ยงกับแม่มาสอบสวนที่สภ.บ่อทอง และตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด ปรากฎว่า พบสารเสพติดทั้งพ่อเลี้ยงและแม่ จึงแจ้งข้อหาพ่อเลี้ยง “เสพยาเสพติด,, พยายามข่มขืนกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี, และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบสามปี” ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้คุมตัวส่งฝากขังศาลในวันที่ 14 เม.ย.นี้ ขณะที่แม่เด็กก็แจ้งข้อหา เสพยาเสพติด และจากการตรวจสอบประวัติพ่อเลี้ยง พบว่า ปี 2560 เคยถูกดำเนินคดีทีสภ.องครักษ์ จ.นครนายก ข้อหา บุกรุก, ข่มขืนใจผู้อื่น, มีอาวุธปืน, พกพาอาวุธปืน และเมื่อเดือน ก.พ.67 หรือ 2 เดือนก่อนถูก สภ.บ่อทอง จ.ชลบุรี จับกุมข้อหาเสพยาเสพติด และอยู่ระหว่างการคุมประพฤติ

นางปวีณา กล่าวว่า ผลสรุปการประชุมวันนี้ สำหรับเด็กหญิง 5 ขวบ ผู้ถูกกระทำ น่าห่วงใยในเรื่องสภาพจิตใจเด็กเป็นอย่างยิ่ง โดยนางปวีณา ประสาน นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี ส่งเด็กไปบำบัดฟื้นฟูสภาพจิตใจ เพื่อเด็กจะได้รับการดูแลให้เป็นปกติโดยเร็ว เคสนี้ผู้เป็นแม่ไม่สนใจดูแลปกป้องลูกและยังติดยาเสพติด ตำรวจจะส่งตัวแม่ไปบำบัดในวันที่ 15 เม.ย.67 และวันที่ 13 เม.ย.67 เวลา 10.00 น. ทางมูลนิธิปวีณาฯ มอบหมายให้ นางนัทธมน กิจดำรงกุล หัวหน้าบ้านพักเด็กฯ ชลบุรี พาตายายและน้าชายไปพบ ผกก.สภ.บ่อทอง เพื่อให้แม่เด็กลงบันทึกมอบเด็กให้อยู่ในความดูแลของตายายและน้า เพื่อเป็นหลักฐาน ตามพ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก โดยมูลนิธิปวีณาฯ จะติดตามคดีร่วมกับ ผกก.สภ.บ่อทอง และติดตามการช่วยเหลือเด็กร่วมกับกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ พร้อมกันนี้จะได้ประสาน กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อให้ผู้เสียหายได้รับเงินเยียวยาต่อไป