ปทุมธานี หนุ่มขับเก๋งไปรับแฟนอ้างจยย.ตัดหน้าชนดับ 1 บาดเจ็บ 1
เมื่อเวลา 20.30 น วันที่ 9 มกราคม 2565 พ.ต ท.กวี ช่วยสร้างสารวัตรสอบสวน สภ. ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุ รถชนกันมีผู้เสียชีวิต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณ สะพานคลองเปรมประชากร ถนนรังสิต-ปทุมธานีขาเข้ารังสิตตำบลบางพูนอำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบ รถยี่ห้อโตโยต้า ทะเบียน 6กฒ5684 สีขาว กรุงเทพมหานคร ที่เสียหลักและพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า สภาพพังยับเยิน ชิ้นส่วนอะไหล่แตกกระจาย ห่างกันประมาณ 100 เมตร พบผู้เสียชีวิต หญิง 1 ราย จากการตรวจสอบไม่พบเอกสารทางราชการใดๆติดตัว อายุประมาณ 40 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์สภาพพังยับเยิน ยี่ห้อ honda รุ่น click สีแดงดำหมายเลขทะเบียน 2กข3901 กรุงเทพฯซึ่งเป็นของผู้ตายที่ขับขี่มา นายพีระพล อายุ 30ปี (ขอสงวนชื่อนามสกุล)คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ระหว่างที่ตัวเองขับรถมา ซึ่งขับมาจากทางวัดเสด็จจะมารับแฟนเพราะแฟนทำงานร้านสะดวกซื้อแฟนเลิกงาน สี่ทุ่ม เพราะในระหว่างที่ขับมาตัวเองไม่รู้จริงๆ รู้อีกทีว่ารถจักรยานยนต์ที่ขับมานั้น ขับมาตัดหน้ารถตัวเองเพราะเหตุการณ์เกิดขึ้นไวมาก
ด้านนายบูม (ขอสงวนชื่อนามสกุลอายุ 30 ปี)เล่าว่า ตัวเองมาจากพูนทรัพย์เพื่อที่จะขับรถกลับบ้านพักที่สะพานแดงคลอง 1 เห็นคนขับรถเก๋งปาดหน้าหลายคันแซงซ้าย แซงขวา แซงตัวเองไป ซักพักนึงก็เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิต
นายเกียรติศักดิ์อายุ 29 ปี เผยนาทีระทึก ตัวเองก็ถูกรถเก๋งคันสีขาวชนเหมือนกัน ก็มาจากสี่มุมเมือง เพื่อที่จะกลับบ้าน คันขาวมาจากไหนก็ไม่รู้ชนท้ายรถตัวเองเข้าอย่างจัง โดยรถของตัวเองหมายเลขทะเบียน ผก 1386 ยี่ห้อโตโยต้าสีดำ สุพรรณบุรี
้ท้ายได้รับความเสียหายนอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย ทางเจ้าหน้าที่อาสาสมัคร ได้นำผู้ได้รับบาดเจ็บ ส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่