เมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 5 มีนาคม 2565 ร.ต อ.พรเจตต์ พร้อมมูลรองสารวัตรสอบสวนสภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ได้รับแจ้งมีรถจยย.ชนกับรถบัสรับส่งพนักงงานโรงงาน มีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าปั้มเเอลพีจี ถนนเลียบคลองสามตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอ ธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยรถบริการแพทย์ฉุกเฉินโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดเกิดเหตุ เส้นทางขาเข้าถนน2ช่องทางจราจร มุ่งหน้าคลองสามคลองหลวง พบรถบัสรับส่งพนักงาน สายคลองสาม ยี่ห้อscania ทะเบียน 30-4000 พระนครศรีอยุธยา สีขาว สภาพด้านฝั่งขวาไฟหน้ารถแตกยุบ และกระจกหน้ารถแตกละเอียด ใกล้กัน พบรถ จยย. ยี่ห้อยามาฮ่า สีดำ ทะเบียน 1กร 1924 กรุงเทพมหานคร ล้มอยู่ด้านหน้ารถบัสอยู่กลางถนน สภาพพังยับเยิน พบผู้เสียชีวิตชาย 1รายโดยสภาพศพนอนหงายสวมเสื้อยืดคอกลมสีเหลืองจากการตรวจสอบเอกสารทางราชการทราบชื่อนาย อนุเดชอายุ 39ปี อาชีพ ขับวินจักรยานยนต์รับจ้าง พักอาศัยอยู่ม.1 ตำบลคลองสาม อำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี
จากการสอบถามนาย วิมลอายุ 46ปี ซึ่งเป็นคนขับรถบัสรับส่งพนักงานได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตัวเองขับรถมาจากปทุมธานีขับรถมุ่งหน้าเพื่อที่จะไปรับพนักงานส่งโรงงานแถววัดเกิดการอุดมคลองสาม ในขณะที่ตัวเองขับรถมาเรื่อยๆเห็นรถจักรยานยนต์ของผู้ตายได้แซงรถกระบะ มองดูแซงหลายคัน โดยผู้ตายขับรถมุ่งหน้าสู่ถนนรังสิตนครนายกขาออก เห็นแล้วแต่หักหลบให้ไม่ทันก็เกิดการชนเข้าอย่างจัง หลังจากเกิดเหตุได้ไม่นานก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้มาที่เกิดเหตุและลงมาดูพบว่าคนที่ชนเสียชีวิตแล้ว
ทางด้านนางอโณทัย อายุ 57ปี แม่ผู้เสียชีวิต หลังจากทราบข่าวได้เดินมาที่เกิดเหตุ เผย ผู้เสียชีวิตนั้นเป็นลูกชายของตัวเอง ก่อนเกิดเหตุลูกชายออกมาก็ประมาณ ตี 4 ช่วงเช้ามืด ซึ่งที่บ้านไม่มีใครรู้เลย โดยผู้เสียชีวิตนั้นมีอาชีพขับมอเตอร์ไซค์รับจ้าง หน้าปากซอยข้างหน้า ห่างที่เกิดเหตุประมาณ 300 เมตร ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าในขณะที่เขาขับ จะมาขับมอเตอร์ไซค์รับจ้างหรือยังไงไม่รู้เลยเพราะ ไม่ได้ใส่เสื้อวิน เพราะออกจากบ้านก็ไม่มีใครรู้นอนหลับกันหมด

ติดตามอ่านข่าวทุกประเด็นตามช่องทางได้ที่

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่