เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 9 มีนาคม 2565 ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันเสียชีวิต2 ศพ เหตุเกิด พื้นที่ ม.1ต.บ้านใหม่ อ.เมือง จ.ปทุมธานี หลังจากรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.จตุพร คงเมือง ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต แพทย์นิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 รายทราบชื่อนางสาวสุชาดา อายุ 54 ปี อาชีพแม่บ้าน พักอาศัยอยู่ ม.5 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่บริเวณ ขา แขน และศีรษะ จำนวนหลายนัด ใกล้กัน พบศพนายจณุกิตติ์ อายุ 49 ปี พักอาศัยอยู่ ม.11 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกยิงด้วย อาวุธปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ศีรษะ ท้อง หน้าอก และในที่เกิดเหตุพบขวดเบียร์ตั้งอยู่บนโต๊ะจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด9มม.ตกอยู่จำนวน 6 ปลอกในบริเวณที่เกิดเหตุ
จากการสอบถามนางเชาร์ อายุ64ปี เผย บ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านของตนเอง โดยมีกลุ่มเพื่อนๆพี่น้องๆ รวมทั้งผู้ก่อเหตุได้มานั่งดืมกินเหล้ากัน เมื่อช่วงเวลาประมาณ 20.00 น.ตนเองได้นั่งกินเบียร์กันอยู่กับผู้ตายทั้งสองคน และคนก่อเหตุ พร้อมทั้งน้องสาว รวม 2 คน ซึ่งเวลาประมาณ 02.00 น.ซึ่งตนก็บอกว่า ให้แยกย้ายกันกลับบ้านได้แล้วเพราะตอนเช้าพรุ่งนี้ต้องทำงานซึ่งตนเองก็นั่งอยู่บนโต๊ะ คนก่อเหตุทราบชื่อต่อมา นายเลิศ ก็ยืนวนเวียนอยู่ที่โต๊ะผู้หญิงคนที่ตายก็นั่งโต๊ะอยู่ด้วย จากนั้นนายเลิศได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาฝ่ายหญิง ส่วนชายคนที่ตายก็มาเกาะจับ นายเลิศในลักษณะแย่งปืนกันซึ่งตนก็วิ่งไปแอบอยู่ในห้องน้ำ หลังจากนั้น นายเลิศก็เข้าไปยิงผู้หญิงอีกซึ่งทางผู้หญิงพูดเป็นภาษาอีสานว่า “ข่อยยอมแล้ว ข่อยยอมแล้ว “ซึ่งนายเลิศก็ยิงใส่ผู้หญิงอีกหลายนัด ตนเองก็ไม่กล้าออกมาดูได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด หลังจากเกิดเหตุแล้ว นายเลิศก็ขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อวันที่ 6 มีนาคม2565 ที่ผ่านมา นายเลิศมีอาชีพขับ จยย.รับจ้างผู้ก่อได้ไปขึ้นโรงพักมาแล้วครั้งหนึ่ง โดยไปแจ้งความในลักษณะชู้สาวเพราะนายเลิศได้ทวงสร้อยคอทองคำ และแหวนทอง กับผู้หญิงที่เสียชีวิต ซึ่งเป็นอดีตภรรยา และอดีตภรรยาบอกว่าได้นำไปขายแล้ว ทางตำรวจบอกว่าไปทวงไม่ได้หรอกให้ด้วยความเสน่หา ผู้หญิงผู้ตาย กับผู้ก่อเหตุก็รักๆเลิกๆกันอยู่แบบนี้ตลอด ส่วนผู้ชายที่ตายคบกับฝ่ายหญิงได้เมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง หลังจากเกิดเหตุก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครได้ให้การช่วยเหลือด้วยการทำ CPR ฟื้นคืนชีพฝ่ายหญิงแต่ก็ไม่เป็นผลเนื่องจากผู้เสียชีวิตเสียเลือดมากเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

ด้าน ร.ต.ท.พิสิษฐ์ จองจารูวงศ์ รองสารวัตรสอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมนำพยานผู้เห็นเหตุการณ์ไปให้ปากคำเพิ่มเติมเพื่อสอบสวนหาสาเหตุ ที่ สภ.ปากคลองรังสิต และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตทั้งสองคนส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ โรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติศูนย์รังสิต เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง ส่วนผู้ก่อเหตุนั้นกำลังให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.ปากคลองรังสิตติดตามตัวเพื่อมาดำเนินคดีต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่