เมื่อเวลา 13.00น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2565 ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวนสภ.คูคต ได้รับแจ้งว่ามี ผู้ถูกกระแสไฟฟ้าดูดเสียชีวิตเหตุเกิด บริเวณหมู่บ้านจัดสรรแห่งหนึ่งย่านลำลูกกา ตำบลลาดสวาย อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้รายงานต่อผู้บังคับบัญชาให้ได้รับทราบ จากนั้นได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน แพทย์นิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช และกำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตชาย 1รายโดยสภาพศพสวมกางเกงขาสั้น สวมเสื้อเชิ้ตสีขาวแขนยาว นอนหงาย นอกจากนี้ที่ บริเวณท้ายทอย มีเลือดออก เสียชีวิต ใกล้กับเสาไฟฟ้า มี ราวบรรไดพาดไว้ติดกับเสาไฟ ตรวจสอบพบมีสายไฟ ที่ถูกตัด พร้อมกับปลั๊กเสียบ ห้อยอยู่ ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อต่อมานายสุชาติ อายุ 52 ปี พักอาศัยอยู่ หมู่1 ตำบลวังไก่เถื่อน อำเภอหันคา จังหวัดชัยนาท

จากการสอบถาม นางสาวสม อายุ50ปี แฟนผู้ตาย ที่อยู่ในอาการตกใจและเหม่อลอย กับเหตุการที่เกิดขึ้น โดยมี เพื่อนได้ประคับประคองสอบถาม ในขณะเกิดเหตุ จับใจความได้สอบถาม เรื่องราวให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า ในขณะที่กำลังจะพักเที่ยง แฟนฝ่ายหญิงซึ่งกำลังกวาดถนน ช่วงเที่ยงได้เวลาทานข้าว ขณะนั้น ผู้เสียชีวิต กำลังปีนป่ายต่อสายไฟเข้าบ้านพัก ก็ได้เดินมาหาแฟนซึ่งกำลังทำการต่อไฟอยู่ เห็นวิ่งมาขอความช่วยเหลือ ตะโกนบอก ช่วยด้วย แฟนถูกไฟดูด ร้องด้วยความตกใจ และก็มีคนงาน ก่อสร้างใกล้กัน วิ่งไปดู เห็นนอนหมดสติ สลึมสลือ ชาวบ้านได้จับบีมนวด เพื่อให้เขารู้สึกตัว ซึ่งในขณะนั้นไม่มีใครทำcpr พื้นคืนชีพ เพราะไม่มีความรู้เรื่องนี้ นางสาวสม ให้การต่อไปว่า ได้วิ่งเข้าไป ถีบบรรไดจน แฟนตกลง และวิ่งมา ขอความช่วยเหลือ ขณะนั้น แฟนบ่นว่าเจ็บด้านหลัง เจ็บที่หัว บริเวณท้ายทอย ต่างคนต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ได้แจ้งไป1669 จนมีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมาที่เกิดเหตุทำcpr.แต่ผู้เสียชีวิตทนบาดเเผลไม่ไหวเสียชีวิต

เบื้องต้น ร.ต.อ.ปฎิพล พร้อมเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.คูคต รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้เชิญญาติผู้ใกล้ชิดไปให้ปากคำเพี่มเติมสอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้ จากนั้นได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต๊กตึ้ง นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลภูมิพลอดุยเดช เพื่อตรวจสอบการเสียชีวิตอีกครั้ง และจะได้ติดตามญาติเพื่อนำศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป
#คชสีห์นิวส์ 15 คลิปภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียง รายงาน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

ติดตามข่าวสารผ่าน line เพี่มเราเป็นเพื่อน

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่