ผู้ใช้ facebook ได้แชร์ลงใน social สื่อสังคมออนไลน์ในกลุ่มเฟสบุค ถนนไสวประชาราษณ์ โดยใช้ชื่อ แอนนา น้องแบงค์ มีข้อความว่า “ขออนุญาต admin นะคะ ฝากเตือนคนที่ตากผ้าหน้าบ้านค่ะเคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองถึงกับช็อคเลยค่ะกลางวันแสกๆขับรถมาจอดขโมยเสื้อในเราไปเฉยเลยใครรู้จักหรือพบเห็นบุคคลในคลิปนี้กรุณาแจ้งด้วยนะคะน่ากลัวมากค่ะ”
พร้อมโพสคลิปวีดีโอ กล้องวงจรปิด พฤติกรรมของหนุ่มโรคจิต ชายอายุประมาณ 40 ปีสวมเสื้อสีดำคอกลม แขนยาว ผมรองทรง ขับรถบรรทุกสีน้ำเงิน ขาว ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียนขับรถจอดหน้าบ้านจากนั้นได้เปิดประตูลงมาที่บริเวณราวตากผ้าได้หยิบเสื้อในของผู้เสียหายจากนั้น ได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

วันที่ 15 กรกฎาคม 2565 ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังคลิป เจ้าของผู้ใช้ facebook ดั่งกล่าว และได้เดินทางไปยังบ้านผู้เสียหาย พบนางคูนจัน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31ปี อาชีพผู้รับเหมาก่อสร้าง จุดเกิดเหตุหน้าบ้าน ม.1 ต.บึงยี่โถ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ลักษณะบ้าน ทาวส์เฮ้าส์ชั้นเดียว ห่างจากถนนไสวประชาราษณ์เข้าไป ภายในซอยหมู่บ้านประมาณ500เมตร นางคูนจัน ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่าในซอย กลางวันจะมีรถวิ่งเข้าออกประจำ รู้สึกว่า ตอนเย็น เอะใจ คล้ายกับว่า เราซักผ้าและเสื้อในไว้เยอะอยู่นะ แต่ ทำมัย ตอนจะเก็บผ้า เสื้อในที่ตากไว้ หาย2 ตัว ยังสงสัยมันหายไปได้อย่างไร ตัดสินใจเปิดกล้องเวลา สี่ทุ่ม ดูกล้องวงจรปิด ก็ต้อง ตกใจ ตกใจมาก ช็อคนะ เคยเห็นแต่ในข่าวทีวี ไม่คิดว่า จะมาเจอกับตัวเอง จากที่ดูจากกล้องวงจรปิด พบว่ามีรถกระบะแบบ ดรัมได้ บรรทุกทรายขับผ่านหน้าบ้าน แต่ตอนกลับ พบว่า ไม่มีทราย จากนั้น ได้มีชาย อายุประมาณ 40ปี ขับจอดหน้า ขาออก เปิดประตูรถได้เดินเข้ามาบริเวณราวตากผ้า ทันใดนั้น ก็ได้หยิบเสื้อใน ไปทั้งหมด 2ตัว คนที่มาขโมยไม่รู้จักและไม่เคยเห็นหน้า มาก่อน คิดว่า คาดว่า เสื้อชั้นในที่ขโมยอาจจะเอาไปขาย หรือ สะสม แบบโรคจิต เอาไปทำอะไรสักอย่าง แต่ก่อนนี้ กางเกงใน ตนเองก็เคยหาย ซึ่งก็ตากไว้ที่ที่เคยตาก แต่ไม่ได้ย้อนดูกล้องวงจรปิดดู นึกว่า ลูกสาวเอาไปทิ้ง หรือเก็บเจ้าบ้าน แต่พอมาเจอแบบนี้ น่าจะถูกขโมยแน่นอน ตัวเองก็ ตากเสื้อผ้า ตากประจำ ทั้งเสื้อชั้นในและกางเกงชั้นใน ส่วนวันที่ เสื้อในหาย ตากเด่นหน่อย ไม่ได้หนีบหลบแต่อย่างใด ประเจิดประเจ้อไปหน่อย ความรู้สึกตอนนี้ ต้องบอกว่า เสียดายมากกับเสื้อชั้นในที่ถูกขโมยไป แต่ส่วนหนึ่งก็กลัว กลัวมากกว่า เพราะ มีลูกสาว อยู่บ้านด้วย อาจจะไม่ปลอดภัย คนที่โดนขโมย กลัวมาก สมมุติว่า วันหนึ่งไม่มาขโมยเสื้อใน แต่เข้ามาบ้าน โผล่มากลัวว่าจะได้รับอันตราย ซึ่งเหตุการที่เกิดขึ้น มันเกิด ตอนกลางวันแท้ๆก็ยังกล้า

เบื้องต้น ได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ดำเนินคดีทางกฎหมาย ต่อ ร.ต.อ.ศาสตรา สีเข็ม รองสารวัตรสอบสวน สภ.ธัญบุรี เพื่อจะได้นำผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
บุญส่ง วงค์แสง คชสีห์15 คลิปภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียงรายงาน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ติดตามข่าวสารผ่าน line เพี่มเราเป็นเพื่อน

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่