เมื่อเวลา15.30น.วันที่ 28 กรกฎาคม2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง นายปวีณวัช ปาระมีศรี ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง พร้อมทีมงานอำเภอคลองหลวงและเจ้าหน้าที่เทศบาลเมืองท่าโขลง ระหว่างเดินทางด้วยรถตู้เพื่อไปแจกถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียง เนื่องในวันเฉลิมพระพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โดยเมื่อรถวิ่งมาตามเส้นทางถนนเลียบคลองสอง บริเวณหน้าหมู่บ้านฐานมั่นคง ม.14 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จงปทุมธานี พบรถยนต์ของประชาชนได้ไหลตกลงไปภายในคลองต่อหน้าต่อตา จึงให้ทีมงานจอดรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ เมื่อตรวจสอบแล้วจึงพบว่าผู้ขับขี่อยู่นอกตัวรถไม่ได้รับอันตราย จึงสอบถามเหตุการณ์
จากการสอบถามนายเอกพันธ์ อายุ 36ปี เจ้าของรถยนต์ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองจอดรถสตาร์ทเครื่องไว้ที่บริเวณหน้า ร้านสะดวกซื้อ หน้าหมู่บ้านฐานมั่นคงเพื่อลงไปซื้อข้าวรับประทาน เมื่อหันมาอีกทีก็พบว่ารถยนต์ไหลข้ามถนนตกลงไปภายในคลองต่อหน้าต่อตา จนตัวรถจมน้ำจนมิดคัน โดยรถยนต์ตนเองเป็นรถยนต์กระบะ ทะเบียน ชุมพร

ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง เปิดเผยว่า ตนเองพร้อมทีงานกำลังเดินทางไปแจกถุงยังชีพให้กับผู้ยากไร้และผู้ป่วยติดเตียงเนื่องในวันเฉลิมพระพรรษา 28 กรกฎาคม 2565 โดยเมื่อรถวิ่งมาก็พบรถยนต์ตกน้ำจึงจอดรถเพื่อลงไปช่วยเหลือกันและสอบถามถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เบื้องต้นไม่มีผู้ใดได้รับอันตรายพร้อมประสานรถยกให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนก่อนจะเดินทางไปทำภารกิจต่อ
วิทธยา เชิดรัมย์ คลิปภาพข่าว ผู้สื่อข่าว จังหวัดปทุมธานี เรียบเรียง รายงาน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่