เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 28 กรกฎาคม 2565 พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐสารวัตรสอบสวน สภ. คูคตได้รับแจ้งเหตุว่ามีรถบรรทุก10ล้อ บรรทุกแผ่นปูนหล่นทับรถเก๋งมีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณแยกปากทางลำลูกกาขาเข้ากรุงเทพมหานคร มุ่งหน้าสะพานใหม่ตรงข้ามสนามกีฬาธูปะเตมีย์ ถนนพหลโยธิน ตำบลคูคต อำเภอลำลูกกา จังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้ง
จากการตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกขนาด10 ล้อจอดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ ทะเบียน ราชบุรี สภาพด้านหน้ารถพังเสียหาย โดยมี นาย วรันญู อายุ29 คนขับรถบรรทุกได้ยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ได้หลบหนีแต่อย่างใด นอกจากนี้จากการตรวจสอบช่วงบริเวณทางโค้งพบแผ่นปูนขนาดใหญ่หนัก 10กว่าตัน ได้ทับรถเก๋ง สีขาวบรอนซ์ ทะเบียน สระบุรี ทำให้สภาพรถพังยับเยินจนล้อรถเก๋งยางหลังซ้ายขวารถแตก ภายในรถยังพบ รูปภาพพระเกจิชื่อดังสุพรรณบุรีขนาดA4 วางไว้อยู่ภายในรถ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 1ราย กำลังเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิปอเต็กตึ้งนำส่งโรงพยาบาลแพทย์รังสิตไปก่อนหน้านี้ จากการสอบถามนายวรันญู ได้เปิดเผยว่า ขับมาจากลำลูกกา จะไปส่งของย่านรังสิต ในขณะที่ขับมาเบรคหาย เบรคไม่อยู่ แบรคแตก ซึ่งรถบรรทุกแผ่นแบบบ้าน น้ำหนัก ประมาณ11ตัน

ทางด้าน นายอัครกิตต์ คนขับรถเก๋งได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวทางโทรศัพท์ซึ่งอยู่ที่โรงพยาบาล ว่าตัวเองมาจากลำลูกกาเพื่อที่จะไปตลาดนัดพระเครื่องปทุมธานีในระหว่างที่ขับรถมา มาทั้งหมด 3 คนในระหว่างนั้นตามหลังรถบรรทุกได้ยินเสียงเบรค พอถึงช่วงโค้งได้เกิดเหตุมีแผ่นปูนได้มาทับรถเก๋งของตนเองในจังหวะที่ผู้โดยสารที่นั่งมาด้านหลังได้รับบาดเจ็บ 1 คนส่วนอีกคนปลอดภัย จากนั้นก็มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครนำส่ง โรงพยาบาลแพทย์รังสิต อาการปลอดภัย
เบื้องต้น พ.ต.ต.กันต์ศักดิ์ คงประเสริฐสารวัตรสอบสวนสภ.คูคตได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม บันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน จากนั้นได้ ประสานเจ้าหน้าที่รถยก ออกจากผิวจราจร จากนี้ก็จะได้เชิญ คนขับรถบรรทุก ไปให้ปากคำเพิ่มที่ สภ.คูคต เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากทำให้เกิดความเสียหาย ตลอดจนทำให้สภาพการจราจรติดขัด และจะได้เสียค่าปรับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
ภาพข่าว คชสีห์นิวส์ 15 ผู้สื่อข่าว จ.ปทุมธานี เรียบเรียงรายงาน

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่