ตำรวจทางหลวงอยุธยาร่วมกับตำรวจชุดสืบสวนพระอินทร์ราชา บุกรวบโจรแสบลักตัดสายไฟเสาไฟฟ้าส่องสว่างขนาดใหญ่บนถนนพลหโยธิน สร้างความเดือดร้อนกับประชาชน
เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 11 กันยายน 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวงอยุธยา พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนพระอินทร์ราชา บุกรวบตัว นาย ธันวา หรือ ( อาร์ม ) อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดขอนแก่น ผู้ต้องหาตามหมายจับ ฐานความผิด คดีลักทรัพย์ที่ใช้หรือมีไว้เพื่อสาธารณประโยชน์ โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม ได้ภายในบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ที่ 3 ตำบลหนองปลิง อำเภอนครหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลังสืบทราบว่ามาหลบขอพักอาศัยอยู่กับญาติในพื้นที่

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ดังกล่าว นาย ธันวา หรือ ( อาร์ม ) ผู้ต้องหาได้ลงมือก่อเหตุลักตัดสายไฟ บริเวณเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนพหลโยธิน ขาออกมุ่งหน้าไป อำเภอวังน้อย ออกจังหวัดสระบุรี ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 51 – 52 ตำบลเชียงรากน้อย อำเภอบางปะอิน เมื่อช่วง มกราคม ต้นปีที่ผ่านมา สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนสัญจรไปมา เนื่องจากกระแสไฟดับการเดินทางยามค่ำคืนทำให้เกิดความเดือดร้อนโดยเฉพาะในช่วงเทศกาลการเดินทางกลับของพี่น้องประชาชน

พ.ต.ท.ธนศักดิ์ ปราสาททอง สว.ทล.1 กก.1 บก.ทล.บช.ก. จึงมีการสั่งการให้ ร.ต.อ.วัชรพล วชิรกุลฑล,ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. , ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ รอง สว.(ป.) ส.ทล.1กก.1บก.ทล. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง ประสานความร่วมมือเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรพระอินทร์ราชา เร่งติดตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุจนสามารถทราบตัวว่าเป็นใคร พร้อมออกหมายจับ จนมาวันนี้ทราบตัวว่าหลบซ่อนอยู่บ้านหลังดังกล่าวจึงนำกำลังเข้าจับกุมตัวไว้ได้
จากนั้นนำตัวผู้ต้องหามาชี้จุด บริเวณที่ก่อเหตุพร้อมประสาน ว่าที่ร้อยตรี อลงกรณ์ ชัยชิต ผู้ช่วยหัวหน้าหมวดทางหลวงวังน้อย ลงพื้นที่ตรวจสอบความเสียหายที่เกิดจากผู้ต้องหารายนี้ โดยก่อเหตุลักษณะเดียวกันในพื้นที่หลายจุด โดยทำการล้วงเข้าไปตัดเอาสายไฟที่เป็นสายไฟที่เป็นทองแดง บริเวณภายในเสาไฟส่องสว่างริมถนนสายหลัก ถนนพหลโยธิน เพื่อนำไปขายซื้อยามาเสพ ทำให้ไฟส่องสว่างดับสร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน

ร.ต.อ.เอกชัย ขุมเพ็ชร รอง สว.ส.ทล.1 กก.1 บก.ทล. , ร.ต.ท.ประธาน จตุพันธ์ รอง สว.(ป.) ส.ทล.1กก.1บก.ทล. เปิดเผยว่า พฤติกรรมของคนร้ายจะขับขี่จักรยานยนต์มาตามเสาไฟฟ้าส่องสว่าง พอมาเจอก็จะใช้อุปกรณ์ที่เตรียมมาเข้าไปตัดเอาสายไฟที่เป็นสายไฟทองแดง ทำให้ช่วงเวลากลางคืนไฟส่องทางมืดใช้การไม่ได้เกิดอุบัติเหตุ รถที่สัญจรไปมาก็ได้รับความเดือดร้อน ต้องประสาน หมวดทางหลวงวังน้อย มาทำการซ่อมแซม
พร้อมฝากถึงคนร้ายที่คิดจะมาลงมือก่อเหตุ ในลักษณะดังกล่าว ซึ่งเป็นสาธารณะประโยชน์ ทำให้ประชาชนที่สัญจรไปมาในเวลากลางคืนได้รับความเดือดร้อนและอาจเกิดอันตราย และช่วงนี้เป็นฤดูฝน อาจเกิดอันตรายอย่างมากก่อเหตุแบบนี้

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://khaobuapathumnewsonline.blogspot.com/p/blog-page_11.html

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี ตร.ทล.ร่วมตร.สืบสวนพระอินทร์ราชาจับหนุ่มลักตัดสายไฟฟ้าสร้างความเดือนร้อนให้ปชช.

ส่งข่าวเด็ด

ตรงข่าว กระชับ ฉับไว

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่