วันที่ 7ต.ค.65 นายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อส.อำเภอคลองหลวง เจ้าหน้าที่ท้องถิ่นอำเภอคลองหลวง ลงพื้นที่ศูนย์เด็กเล็กและโรงเรียนในอำเภอคลองหลวงเพื่อให้กำลังใจคุณครูและเด็กๆเพื่อสร้างขวัญกำลังใจหลังจากเกิดเหตุมีอดีตตำรวจเข้าไปทำร้ายครูและเด็กเสียชีวิตจำนวนหลายคนที่จ.หนองบัวลำภู

ด้านนายนิติชัย วิริยานนท์ นายอำเภอคลองหลวง กล่าวว่าวันนี้ทางด้านอำเภอคลองหลวงร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจและหน่วยงานหลายภาคส่วนลงพื้นที่ให้กำลังใจคุณครูและเด็กๆเพื่อสร้างขวัญกำลังใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมาในจังหวัดหนองบัวลำภู โดยทางนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชจังหวัดปทุมธานี มีความห่วงใยต่อคุณครูและเด็กๆในพื้นที่ จากการลงพื้นที่ก็ได้ประสานเทศบาล และอบต. ในพื้นที่เข้าช่วยดูและปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ยังไม่ปลอดภัยพร้อมกันนี้ก็ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยมาตรวจเรื่องความปลอดภัยภายในศูนย์เด็กเล็กและโรงเรียนด้วย เกี่ยวกับเครื่องสัญญาณเตือนภัย ถังดับเพลิง กล้องวงจรปิดมิเตอร์ ต่างๆ

ด้านคุณครูและเด็กๆเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่มาตรวจเยี่ยมต่างก็ดีใจที่นายอำเภอคลองหลวงและมีหน่วยงานเดินทางมาให้กำลังใจและรับทราบปัญหาต่างๆ นอกจากนี้คุณครูและเด็กๆก็ยังหวาดกลัวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและเด็กๆเมื่อเห็นข่าวก็ยังกลัวและไม่กล้ามาโรงเรียน
นอกจากนี้ทางอำเภอคลองหลวงยังได้ประสานทางโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และจัดตั้งศูนย์ดูแลเรื่องสุขภาพจิตของข้าราชการในพื้นที่

จะไม่พลาดข่าวสำคัญ ติดตามผลงานอ่านข่าวได้ที่

https://www.youtube.com/channel/UCWTu07cP_-GNgtULQWtA8qg

https://www.instagram.com/p/CjcIs02pYq2/?utm_source=ig_web_copy_link

https://www.facebook.com/groups/www.songkhaodedthailand

https://www.facebook.com/SONGKHAODEDTHAILAND

https://www.linkedin.com/posts/songkhaoded-channel-undefined-867125252_httpslnkdineh89xaen-activity-6984213176758198272-oRbs?utm_source=share&utm_medium=member_desktop

https://khaobuapathumnewsonline.blogspot.com/p/blog-page_72.html

https://lin.ee/2mwTIpT

ปทุมธานี นอภ.คลองหลวงร่วมหลายหน่วยงานให้กำลังใจครูและเด็กๆศูนย์เด็กเล็ก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่