เมื่อเวลา 04.00 น.วันที่ 11 ธันวาคม 2565 ร.ต.อ.รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์รองสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ อำเภอธัญบุรี ได้รับแจ้งว่ามีวัยรุ่นขับรถจักรยานยนต์ยิงคู่อริ เหตุเกิดบริเวณรังสิตนครนายก 18 สะพานแดงตำบลประชาธิปัตย์อำเภอธัญบุรีจังหวัดปทุมธานี หลังรับแจ้งได้เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบ จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุหน้าร้านขายยาพบปลอกกระสุนอาวุธปืนไม่ทราบขนาดจำนวน 2 ปลอกตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 ปลอกตกอยู่ใกล้ริมฟุตบาท ส่วนอีก 1 ปลอกตกอยู่หน้าร้านทางเดินเข้าร้านขายยาเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และตรวจสอบไม่พบผู้ได้รับบาดเจ็บ นอกจากกลุ่มวัยรุ่นจับคุยกัน 4-5 คน ตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยความขวัญผวาซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ แรงจูงใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่าวัยรุ่นที่ยิงปืนเข้ามานั้นด้วยจุดประสงค์ อันใดกะจะเอาให้ตาย
จากการสอบถามนาย วัชรินทร์ พนักงานส่งของและเจ้าของกล้องหน้ารถที่บันทึกวัยรุ่นขับจยย.ผ่านหน้ารถบันทึกได้ และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตอนนั้นตัวเองได้ขับรถมาจอด หิวข้าว แล้วก็เปิดประตูลงจากรถ เพื่อที่จะซื้อหมูทอด และก็ได้ยินเสียงผู้ที่ขับรถจักรยานยนต์มาไม่ทราบว่าใครพูดได้ยินเสียงคนยิงพูดว่าเฮ้ย เสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แล้วผมก็เปิดประตูคาไว้ สักพักนึงก็ได้ยินเสียงปืนอีก 1 นัด รวม 2 นัด และขับจยย.ขับหนีไป ตกใจมาก ซึ่งไม่ทราบเหมือนกันว่าเขายิงใส่ใคร แต่ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นยืนอยู่ที่อยู่หน้าร้านขายยาหลายคน ซึ่งคนที่ก่อเหตุนั้นขับรถจักรยานยนต์จำนวน 2 คน วัยรุ่นๆ ซึ่งตนเองขับรถมาจากตลาดไทเพื่อที่จะมาส่งของตรงที่ตลาดสะพานแดงก่อนที่จะถึงก็จอดรถซื้อหมูทอดก่อน
ส่วนทางด้านนายศักดิ์สิทธิ์ อายุ 23 ปี เล่าว่า ตัวเองได้ยืนคุยกับเพื่อนๆอยู่ และก็ได้ยินเสียงเฮ้ยสักพักนึงก็เห็นควักปืนมายิง ซึ่งก่อนหน้านั้นก็นั่งกินข้าว เพราะก่อนที่จะกินข้าว ได้ไปเที่ยวแถวถนนซ่อมสร้าง ซึ่งหลังจากเที่ยวเสร็จก็กลับมาทานข้าวกันก่อน และมายืนอยู่ที่ หน้าร้านขายยา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น เพราะก่อนหน้านั้นที่ไปเที่ยวกันก็ไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร คนก่อเหตุซึ่งได้เล็งปืนมาหาตนเองเฉียดหัวไปนิดเดียวแต่ก็โชคดีที่ไม่โดน คนยิงน่าจะอายุประมาณ 20 ต้นๆ โดยขับรถจักรยานยนต์จำได้ยี่ห้อ honda wave ขับรถจักรยานยนต์มาทั้งหมด 2 คน หลังจากยิงเสร็จก็ขับรถมุ่งหน้าไปสะพานฟ้า ตัวเองยังตกใจไม่หายเพราะไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน หลังจากนี้ก็จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุ
เบื้องต้น ร.ต.อ.รพีพงศ์ บุญพัวพันธ์องสารวัตรสอบสวนสถานีตำรวจประตูน้ำจุฬาลงกรณ์รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน นอกจากนี้ก็จะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาเบาะแสของผู้ที่ก่อเหตุ และจะได้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เพื่อติดตามกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่